Theo một nghiên cứu gần đây nhất của “Walking the talk” của trung tâm Mistra Center for Sustainable Markets đã ghi nhận Oriflame là một trong số 72 doanh nghiệp lớn của Thụy Điển được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững. Hơn thế, Oriflame còn được nhận định là công ty đứng đầu trong sáu tập đoàn có các hoạt động thực tế vượt hơn cả những cam kết do chính công ty đề ra.
Wellness by Oriflame được vinh danh tại lễ trao giải Healthy Nutrition 2015
Lễ trao giải thường niên “Healthy Nutrition” (Dinh Dưỡng Lành Mạnh) vừa được tổ chức vào ngày 07/11/2015. Sự kiện này được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe và tầm quan trọng của nguồn thực phẩm lành mạnh. Giải thưởng đã thu hút sự tham gia của các công ty hàng đầu có những đóng góp to lớn trong việc khuyến khích và quảng bá cho khái niệm dinh dưỡng lành mạnh.
Giới thiệu dòng sản phẩm Ecobeauty của Oriflame
Được biết đến là công ty mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển, Oriflame đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời một dòng sản phẩm mới hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên được các hiệp hội, tổ chức quốc tế có uy tín cấp giấy chứng nhận như FSC, FairTrade International, Ecocert và Vegan Society. Trước thực trạng các sản phẩm có chất bảo quản hoặc thành phần gây ung thư hoặc gây những tác hại khác cho sức khỏe đã và đang xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm Ecobeauty của Oriflame là một lựa chọn an toàn cho khách hàng.
Oriflame: Vẻ đẹp tự nhiên đến từ Thụy Điển
Có câu hỏi rằng phụ nữ đất nước nào đẹp nhất thế giới. Ắt hẳn mọi người sẽ ngạc nhiên khi đó không phải là Ấn Độ hay Venezuela vốn là quê hương của rất nhiều hoa hậu thế giới mà đó chính là Thụy Điển.
Oriflame: Phong cách trang điểm nào cho bạn?
Bạn mong muốn làm mới mình với diện mạo mới? Tuy nhiên, giữa một rừng màu sắc và các sản phẩm trang điểm, bạn băn khoăn không biết lựa chọn nào thích hợp với mình. Hãy tham khảo một số phong cách làm đẹp với các sản phẩm Oriflame nhé.
Ngọc Thúy Shop “go green” với túi vải bảo vệ môi trường
www.NgocThuyShop.com – Bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên của hãng mỹ phẩm Oriflame – đến từ Thụy Điển. Để góp phần cổ vũ cho phong trào thay thế túi nylong bằng túi vải thân thiện môi trường, từ 21/5/2012, Ngọc Thúy Shop sẽ chuyển sang sử dụng túi vải không dệt để đựng mỹ phẩm Oriflame cho khách hàng. Mỗi khách hàng mua mỹ phẩm Oriflame tại Ngọc Thúy Shop sẽ nhận được 1 túi vải tiện dụng có thể tái sử dụng nhiều lần.
Oriflame 10/2011: giới thiệu bộ trang điểm Vườn hoa Anh Đào
Trong kỳ catalogue tháng 10-2011, Oriflame giới thiệu bộ trang điểm Vườn hoa Anh Đào (Cherry Garden) được thiết kết bởi Jonas Wramell – chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới của Oriflame. Bộ trang điểm này lấy cảm hứng từ nét lãng mạn của những cây hoa Anh Đào nở rộ từ Tokyo, Nhật Bản.
Đồ xa xỉ vẫn hút khách thời bão giá – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – 240 triệu đồng cho chiếc túi Hermes Birkin, 120 triệu đồng mỗi bộ Veston của Italy hay bữa ăn bào ngư, vây cá mập giá bạc triệu, một bộ phận người tiêu dùng Hà Nội vẫn mạnh tay mua sắm cho dù giá cả tăng cao.
Oriflame giới thiệu chương trình thi đua tuyển dụng lấy xe Honda Lead – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Oriflame ra mắt chương trình thi đua tuyển dụng áp dụng trong tháng 6/2011. Giải thưởng là xe tay ga thời trang Honda Lead. Xem thêm www.NgocThuyGroup.com để biết thêm chi tiết. Nguồn: Oriflame Việt Nam Đỗ Ngọc ThúyĐỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh […]
Gucci – 3 bí quyết vàng – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Bắt nguồn từ một cửa hiệu túi xách và đồ da nhỏ ở thành phố Florence (Italia) của thương gia, nhà thiết kế thời trang Guccio Gucci (1881-1953), Gucci nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những kinh nghiệm và kiến thức thu nhận được sau nhiều năm làm thuê trong khách sạn Savoy London (Anh) đã giúp ông Gucci thấu hiểu được khiếu thẩm mỹ tinh tế của giới quý tộc Anh và đưa ông đến với thế giới thời trang. Từ đó, ông đã giới thiệu được những sản phẩm đồ da cao cấp đầu tiên được sản xuất bởi những nghệ nhân làm đồ da giỏi nhất vùng Tuscan.