www.MyPhamOriflame.vn – Xu hướng thời gian qua mỗi giai đoạn thì mỗi khác nhưng có những tên tuổi không bao giờ “lạc hậu” theo nắm tháng. Khi nhắc đến các thưong hiệu đó thì ngưòi ta lại nghĩ đến một phong cách nào đó…Đó chính là thương hiệu giầy Converse.
Đồ xa xỉ vẫn hút khách thời bão giá – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – 240 triệu đồng cho chiếc túi Hermes Birkin, 120 triệu đồng mỗi bộ Veston của Italy hay bữa ăn bào ngư, vây cá mập giá bạc triệu, một bộ phận người tiêu dùng Hà Nội vẫn mạnh tay mua sắm cho dù giá cả tăng cao.
Gucci: đẳng cấp không thể nói bằng lời – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Thật khó để tìm được ngôn từ miêu tả sự đẳng cấp và sang trọng của thời trang Gucci sao cho chính xác. Gucci vẫn thể hiện đẳng cấp, sang trọng và kiêu kỳ trong từng thiết kế. Với cái nhìn tổng quan, bộ sưu tập dành cho mùa Thu/đông 2011 năm nay được thể hiện rất rõ trong những đường nét kiêu sa và quý phái.
Oriflame giới thiệu Bộ sưu tập ví, túi xách & mắt kính Stockholm Collection
MyPhamOriflame.vn – Giới thiệu về bộ sưu tập ví, túi xách và mắt kính Stockholm Collection của Oriflame, được thiết kết bởi nhà thiết kế, Miss Thụy Điển và người mẫu nổi tiếng Valerie Aflalo.
Gucci – 3 bí quyết vàng – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Bắt nguồn từ một cửa hiệu túi xách và đồ da nhỏ ở thành phố Florence (Italia) của thương gia, nhà thiết kế thời trang Guccio Gucci (1881-1953), Gucci nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những kinh nghiệm và kiến thức thu nhận được sau nhiều năm làm thuê trong khách sạn Savoy London (Anh) đã giúp ông Gucci thấu hiểu được khiếu thẩm mỹ tinh tế của giới quý tộc Anh và đưa ông đến với thế giới thời trang. Từ đó, ông đã giới thiệu được những sản phẩm đồ da cao cấp đầu tiên được sản xuất bởi những nghệ nhân làm đồ da giỏi nhất vùng Tuscan.
Gucci – thương hiệu không thể thiếu trong mỗi hành lý gia đình
MyPhamOriflame.vn – Năm 2002, Gucci đạt doanh thu 1.4 tỉ Euro với 205 cửa hàng trong đó có 34 cửa hàng là nhượng quyền với những thương hiệu thuộc mặt hàng da, giày, áo quần may sẵn, ca-ra vát, khăn choàng, trang sức, mắt kính và nước hoa.
Lịch sử thương hiệu Hugo Boss – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Hugo Boss là nhãn hiệu thời trang danh tiếng về các sản phẩm áo quần, mỹ phẩm dành cho nam giới. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Đức – nhãn hiệu này ngày càng có độ phủ sóng rộng trên toàn thế giới. Lịch sử của thương hiệu này là lịch sử của hơn 100 năm gầy dựng…
Bí quyết thành công duy nhất của Prada? – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Trong thế giới thương hiệu, Prada là thương hiệu không mới mẻ và đặc biệt gì về dòng sản phẩm và nguồn gốc, nhưng lại rất độc đáo ở quá trình định hình thương hiệu và bí quyết thành công.
Bí quyết thành công của nước hoa Chanel No 5 – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Nhắc đến Chanel là nhắc đến nét thanh lịch, vẻ quý phái kiêu sa và tính cổ điển. Quả vậy, với lịch sử ngót trăm năm, Chanel đã trở thành một biểu tượng của thời trang và là niềm đam mê của phái đẹp trên khắp thế giới. Ngay từ thuở mới hình thành thương hiệu, Chanel là đặc trưng của giới thượng lưu: nước hoa Chanel, quần áo Chanel, mỹ phẩm Chanel, v…v…, tất thảy tạo nên phong cách đẳng cấp – thời thượng của phụ nữ thời ấy.