Thành tích phát triển bền vững của Oriflame

Theo một nghiên cứu gần đây nhất của “Walking the talk” của trung tâm Mistra Center for Sustainable Markets đã ghi nhận Oriflame là một trong số 72 doanh nghiệp lớn của Thụy Điển được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững. Hơn thế, Oriflame còn được nhận định là công ty đứng đầu trong sáu tập đoàn có các hoạt động thực tế vượt hơn cả những cam kết do chính công ty đề ra.

Giới thiệu dòng sản phẩm Ecobeauty của Oriflame

Được biết đến là công ty mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển, Oriflame đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời một dòng sản phẩm mới hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên được các hiệp hội, tổ chức quốc tế có uy tín cấp giấy chứng nhận như FSC, FairTrade International, Ecocert và Vegan Society. Trước thực trạng các sản phẩm có chất bảo quản hoặc thành phần gây ung thư hoặc gây những tác hại khác cho sức khỏe đã và đang xuất hiện trên thị trường, dòng sản phẩm Ecobeauty của Oriflame là một lựa chọn an toàn cho khách hàng.

Oriflame: Vẻ đẹp tự nhiên đến từ Thụy Điển

Có câu hỏi rằng phụ nữ đất nước nào đẹp nhất thế giới. Ắt hẳn mọi người sẽ ngạc nhiên khi đó không phải là Ấn Độ hay Venezuela vốn là quê hương của rất nhiều hoa hậu thế giới mà đó chính là Thụy Điển.

Oriflame: Phong cách trang điểm nào cho bạn?

Bạn mong muốn làm mới mình với diện mạo mới? Tuy nhiên, giữa một rừng màu sắc và các sản phẩm trang điểm, bạn băn khoăn không biết lựa chọn nào thích hợp với mình. Hãy tham khảo một số phong cách làm đẹp với các sản phẩm Oriflame nhé.

Đồ xa xỉ vẫn hút khách thời bão giá – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – 240 triệu đồng cho chiếc túi Hermes Birkin, 120 triệu đồng mỗi bộ Veston của Italy hay bữa ăn bào ngư, vây cá mập giá bạc triệu, một bộ phận người tiêu dùng Hà Nội vẫn mạnh tay mua sắm cho dù giá cả tăng cao.

Louis Vuitton để mắt tới các thương hiệu mới nổi châu Á – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Hãng Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH) của Pháp đang tập trung đầu tư vào những công ty thời trang mới có khả năng tạo đột phá của thị trường châu Á, thông qua quỹ góp vốn tư nhân trị giá 640 triệu USD.

Pierre Cardin rao bán thương hiệu 1 tỷ euro – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Trong buổi phỏng vấn gần đây với Wall Street Journal, huyền thoại thời trang người Pháp Pierre Cardin cho biết, ông đã sẵn sàng bán tập đoàn của mình và hy vọng có thể thu về số tiền khoảng 1 tỷ euro (1,4 tỷ USD).