Bí quyết ăn mặc dành cho nam giới là biết cách chọn trang phục phù hợp vóc dáng của mình, hoàn cảnh môi trường sự kiện mà phái mạnh tham dự để luôn lịch lãm.
Lịch sử thương hiệu giầy Converse – MyPhamOriflame.vn
www.MyPhamOriflame.vn – Xu hướng thời gian qua mỗi giai đoạn thì mỗi khác nhưng có những tên tuổi không bao giờ “lạc hậu” theo nắm tháng. Khi nhắc đến các thưong hiệu đó thì ngưòi ta lại nghĩ đến một phong cách nào đó…Đó chính là thương hiệu giầy Converse.
Gucci: đẳng cấp không thể nói bằng lời – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Thật khó để tìm được ngôn từ miêu tả sự đẳng cấp và sang trọng của thời trang Gucci sao cho chính xác. Gucci vẫn thể hiện đẳng cấp, sang trọng và kiêu kỳ trong từng thiết kế. Với cái nhìn tổng quan, bộ sưu tập dành cho mùa Thu/đông 2011 năm nay được thể hiện rất rõ trong những đường nét kiêu sa và quý phái.
Oriflame giới thiệu Bộ sưu tập ví, túi xách & mắt kính Stockholm Collection
MyPhamOriflame.vn – Giới thiệu về bộ sưu tập ví, túi xách và mắt kính Stockholm Collection của Oriflame, được thiết kết bởi nhà thiết kế, Miss Thụy Điển và người mẫu nổi tiếng Valerie Aflalo.
Gucci – 3 bí quyết vàng – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Bắt nguồn từ một cửa hiệu túi xách và đồ da nhỏ ở thành phố Florence (Italia) của thương gia, nhà thiết kế thời trang Guccio Gucci (1881-1953), Gucci nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những kinh nghiệm và kiến thức thu nhận được sau nhiều năm làm thuê trong khách sạn Savoy London (Anh) đã giúp ông Gucci thấu hiểu được khiếu thẩm mỹ tinh tế của giới quý tộc Anh và đưa ông đến với thế giới thời trang. Từ đó, ông đã giới thiệu được những sản phẩm đồ da cao cấp đầu tiên được sản xuất bởi những nghệ nhân làm đồ da giỏi nhất vùng Tuscan.
Lịch sử thương hiệu Hugo Boss – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Hugo Boss là nhãn hiệu thời trang danh tiếng về các sản phẩm áo quần, mỹ phẩm dành cho nam giới. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Đức – nhãn hiệu này ngày càng có độ phủ sóng rộng trên toàn thế giới. Lịch sử của thương hiệu này là lịch sử của hơn 100 năm gầy dựng…
Bí quyết thành công duy nhất của Prada? – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Trong thế giới thương hiệu, Prada là thương hiệu không mới mẻ và đặc biệt gì về dòng sản phẩm và nguồn gốc, nhưng lại rất độc đáo ở quá trình định hình thương hiệu và bí quyết thành công.
Nước Chanel No 5 và những bí mật – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Cứ mỗi 55 giây, lại có một chai nước hoa Chanel số 5 được bán ra trên toàn cầu. Và trong suốt gần 90 năm qua, dù ngày càng nhiều sản phẩm mới xuất hiện, Chanel No.5 vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.
Bí quyết thành công của nước hoa Chanel No 5 – MyPhamOriflame.vn
MyPhamOriflame.vn – Nhắc đến Chanel là nhắc đến nét thanh lịch, vẻ quý phái kiêu sa và tính cổ điển. Quả vậy, với lịch sử ngót trăm năm, Chanel đã trở thành một biểu tượng của thời trang và là niềm đam mê của phái đẹp trên khắp thế giới. Ngay từ thuở mới hình thành thương hiệu, Chanel là đặc trưng của giới thượng lưu: nước hoa Chanel, quần áo Chanel, mỹ phẩm Chanel, v…v…, tất thảy tạo nên phong cách đẳng cấp – thời thượng của phụ nữ thời ấy.