4 hãng mỹ phẩm nối tiếng Pháp sang Việt Nam – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường mỹ phẩm phát triển trong khu vực ASEAN, 4 hãng mỹ phẩm nỗi tiếng của Pháp đã có buổi ra mắt tại Hà Nội, TP HCM ngày 20-22/4 để giới thiệu sản phẩm cho cho các nhà phân phối.

Đồ xa xỉ vẫn hút khách thời bão giá – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – 240 triệu đồng cho chiếc túi Hermes Birkin, 120 triệu đồng mỗi bộ Veston của Italy hay bữa ăn bào ngư, vây cá mập giá bạc triệu, một bộ phận người tiêu dùng Hà Nội vẫn mạnh tay mua sắm cho dù giá cả tăng cao.

Cẩn thận khi sử dụng mỹ phẩm xách tay – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Ngày nào cũng có bệnh nhân dị ứng mỹ phẩm nhập viện da liễu. Nhiều bệnh nhân cho biết, họ mang họa bởi mỹ phẩm được quảng cáo là “hàng xách tay” mà thực chất là hàng trôi nổi.

Oriflame giới thiệu chương trình thi đua tuyển dụng lấy xe Honda Lead – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Oriflame ra mắt chương trình thi đua tuyển dụng áp dụng trong tháng 6/2011. Giải thưởng là xe tay ga thời trang Honda Lead. Xem thêm www.NgocThuyGroup.com để biết thêm chi tiết. Nguồn: Oriflame Việt Nam Đỗ Ngọc ThúyĐỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh […]

Gucci – 3 bí quyết vàng – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Bắt nguồn từ một cửa hiệu túi xách và đồ da nhỏ ở thành phố Florence (Italia) của thương gia, nhà thiết kế thời trang Guccio Gucci (1881-1953), Gucci nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những kinh nghiệm và kiến thức thu nhận được sau nhiều năm làm thuê trong khách sạn Savoy London (Anh) đã giúp ông Gucci thấu hiểu được khiếu thẩm mỹ tinh tế của giới quý tộc Anh và đưa ông đến với thế giới thời trang. Từ đó, ông đã giới thiệu được những sản phẩm đồ da cao cấp đầu tiên được sản xuất bởi những nghệ nhân làm đồ da giỏi nhất vùng Tuscan.

Gucci – thương hiệu không thể thiếu trong mỗi hành lý gia đình

MyPhamOriflame.vn – Năm 2002, Gucci đạt doanh thu 1.4 tỉ Euro với 205 cửa hàng trong đó có 34 cửa hàng là nhượng quyền với những thương hiệu thuộc mặt hàng da, giày, áo quần may sẵn, ca-ra vát, khăn choàng, trang sức, mắt kính và nước hoa.

Mỹ phẩm Skinfood – Mỹ phẩm Hàn Quốc

MyPhamOriflame.vn – Skinfood là nhãn hiệu mỹ phẩm – dưỡng da cực kỳ được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Skinfood ra đời từ năm 1957, là hãng mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là các loại rau củ, trái cây, các loại thức ăn. Skinfood nếu so với các dòng dưỡng hạng trung khác thì giá cả cao hơn nhưng chất lượng thì vượt trội. Còn nếu so với các dòng cao cấp thì có thể cho kết quả tương đương nếu dùng đúng cách mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Mỹ phẩm Missha – Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm Missha – Mỹ phẩm Hàn Quốc

Nước Chanel No 5 và những bí mật – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Cứ mỗi 55 giây, lại có một chai nước hoa Chanel số 5 được bán ra trên toàn cầu. Và trong suốt gần 90 năm qua, dù ngày càng nhiều sản phẩm mới xuất hiện, Chanel No.5 vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.

Bí quyết thành công của nước hoa Chanel No 5 – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Nhắc đến Chanel là nhắc đến nét thanh lịch, vẻ quý phái kiêu sa và tính cổ điển. Quả vậy, với lịch sử ngót trăm năm, Chanel đã trở thành một biểu tượng của thời trang và là niềm đam mê của phái đẹp trên khắp thế giới. Ngay từ thuở mới hình thành thương hiệu, Chanel là đặc trưng của giới thượng lưu: nước hoa Chanel, quần áo Chanel, mỹ phẩm Chanel, v…v…, tất thảy tạo nên phong cách đẳng cấp – thời thượng của phụ nữ thời ấy.