4 hãng mỹ phẩm nối tiếng Pháp sang Việt Nam – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường mỹ phẩm phát triển trong khu vực ASEAN, 4 hãng mỹ phẩm nỗi tiếng của Pháp đã có buổi ra mắt tại Hà Nội, TP HCM ngày 20-22/4 để giới thiệu sản phẩm cho cho các nhà phân phối.

Nhãn hiệu Auriege của Dexi International

Buổi gặp gỡ giữa 4 hãng mỹ phẩm Pháp, gồm Dexi International, Elystar, Les 3 Chênes, les Laboratoires Pronutri với các doanh nghiệp Việt do Cơ quan Thương mại Pháp (Ubifrance) tổ chức.

Theo Ubifrance, Việt Nam đang là một trong những thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh trong khu vực ASEAN, với mức tăng trưởng hàng năm đạt 20%. Xu hướng tăng trưởng này được dự đoán sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới trong bối cảnh dân số Việt Nam đang trẻ hóa và nhanh nhạy với những sản phẩm mới. Trong buổi gặp gỡ giữa doanh nghiệp Việt – Pháp trong ngày mỹ phẩm, đại diện các hãng đã giới thiệu các sản phẩm và công nghệ chế biến cho các nhà phân phối và nhập khẩu Việt Nam.

Bốn hãng mỹ phẩm có mặt tại Việt Nam đều là những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, Tập đoàn DEXI INTERNATIONAL chuyên nghiên cứu, sản xuất và phân phối mỹ phẩm với 3 nhãn hiệu AURIEGE, La FORMULE, BIOGENESE BEAUTY BALANCE “B3”. Các sản phẩm của tập đoàn hiện đã có mặt tại thị trường Pháp và hơn 20 nước trên thế giới.

Công ty mỹ phẩm Les 3 CHÊNES®, do ông Eric Favre, Chủ tịch đương nhiệm, sáng lập vào năm 1996. Trong số 440 nhà sản xuất thực phẩm chức năng của Pháp, Les 3 CHÊNES ® nằm trong top 10 công ty hàng đầu.

Hãng dược phẩm PRONUTI hiện đã nghiên cứu, sản xuất và đưa ra thị trường một nhóm thực phẩm chức năng tổng hợp đa khoáng có tên gọi NUTRI được đóng gói dưới dạng viên nén, có tác dụng giống như trị liệu bằng châm cứu, giúp lưu thông và cân bằng các chu kỳ trao đổi chất trong cơ thể, giúp đối phó với stress, chuyển mùa…

Hồng Anh (VnExpress.net)

Tags: doanh nghiệp, ngành mỹ phẩm, Mỹ phẩm Pháp, thuong hieu my pham, thi truong my pham viet nam

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Comments

  1. toi muon lam nha phan phoi cho ban va hay goi cho toi

Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

%d bloggers like this: