Gucci – 3 bí quyết vàng – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Bắt nguồn từ một cửa hiệu túi xách và đồ da nhỏ ở thành phố Florence (Italia) của thương gia, nhà thiết kế thời trang Guccio Gucci (1881-1953), Gucci nhanh chóng trở thành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Những kinh nghiệm và kiến thức thu nhận được sau nhiều năm làm thuê trong khách sạn Savoy London (Anh) đã giúp ông Gucci thấu hiểu được khiếu thẩm mỹ tinh tế của giới quý tộc Anh và đưa ông đến với thế giới thời trang. Từ đó, ông đã giới thiệu được những sản phẩm đồ da cao cấp đầu tiên được sản xuất bởi những nghệ nhân làm đồ da giỏi nhất vùng Tuscan.

Gucci – thương hiệu không thể thiếu trong mỗi hành lý gia đình

MyPhamOriflame.vn – Năm 2002, Gucci đạt doanh thu 1.4 tỉ Euro với 205 cửa hàng trong đó có 34 cửa hàng là nhượng quyền với những thương hiệu thuộc mặt hàng da, giày, áo quần may sẵn, ca-ra vát, khăn choàng, trang sức, mắt kính và nước hoa.

Mỹ phẩm Skinfood – Mỹ phẩm Hàn Quốc

MyPhamOriflame.vn – Skinfood là nhãn hiệu mỹ phẩm – dưỡng da cực kỳ được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Skinfood ra đời từ năm 1957, là hãng mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là các loại rau củ, trái cây, các loại thức ăn. Skinfood nếu so với các dòng dưỡng hạng trung khác thì giá cả cao hơn nhưng chất lượng thì vượt trội. Còn nếu so với các dòng cao cấp thì có thể cho kết quả tương đương nếu dùng đúng cách mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Mỹ phẩm Missha – Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mỹ phẩm Missha – Mỹ phẩm Hàn Quốc

Lịch sử thương hiệu Hugo Boss – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Hugo Boss là nhãn hiệu thời trang danh tiếng về các sản phẩm áo quần, mỹ phẩm dành cho nam giới. Không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Đức – nhãn hiệu này ngày càng có độ phủ sóng rộng trên toàn thế giới. Lịch sử của thương hiệu này là lịch sử của hơn 100 năm gầy dựng…

Bí quyết thành công duy nhất của Prada? – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Trong thế giới thương hiệu, Prada là thương hiệu không mới mẻ và đặc biệt gì về dòng sản phẩm và nguồn gốc, nhưng lại rất độc đáo ở quá trình định hình thương hiệu và bí quyết thành công.

Nước Chanel No 5 và những bí mật – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Cứ mỗi 55 giây, lại có một chai nước hoa Chanel số 5 được bán ra trên toàn cầu. Và trong suốt gần 90 năm qua, dù ngày càng nhiều sản phẩm mới xuất hiện, Chanel No.5 vẫn luôn giữ hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.

Bí quyết thành công của nước hoa Chanel No 5 – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Nhắc đến Chanel là nhắc đến nét thanh lịch, vẻ quý phái kiêu sa và tính cổ điển. Quả vậy, với lịch sử ngót trăm năm, Chanel đã trở thành một biểu tượng của thời trang và là niềm đam mê của phái đẹp trên khắp thế giới. Ngay từ thuở mới hình thành thương hiệu, Chanel là đặc trưng của giới thượng lưu: nước hoa Chanel, quần áo Chanel, mỹ phẩm Chanel, v…v…, tất thảy tạo nên phong cách đẳng cấp – thời thượng của phụ nữ thời ấy.

Lịch sử thương hiệu thời trang Prada – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển hãng thời trang Ý nổi tiếng thế giới Prada.

Lịch sử ra đời xe Porsche – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Dù ra đời khá muộn màng so với các đại gia của ngành công nghiệp xe hơi nước Đức, Porsche vẫn tạo lập được vị thế riêng nhờ biết chọn cho mình con đường phát triển dựa trên triết lý về cội nguồn.

%d bloggers like this: