Oriflame Dare To Be movies

MyPhamOriflame.vn – Để quảng bá cho dòng sản phẩm Dare To Be, Oriflame tung ra loạt phim dài tập với 4 nhân vật nữ trẻ trung, xinh đẹp. Các tập phim này đã đang và sẽ được upload lên trang YouTube Dare To Be. Nội dung phim xoay quanh 4 nhân vật chính là 4 cô gái tuổi teen, với 4 tính cách gặp nhau tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển.

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ok46i1NXmdE&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mF1car5XeFQ&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=9QtP3fkQtgg&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=_3jPYeKp4Os&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=VuHcNReo9B8&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=d2zla88oFoQ&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=KgjDmbOgSr4&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=okb7bSqc6S4&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=ELMggu-kZdc&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=H2Q8xWN4EC4&w=640&h=360]

[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=mz1EK1CDn_4&w=640&h=360]

(tiếp tục cập nhật)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.