Sắc màu mỹ phẩm M.A.C – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – M.A.C là nhãn hiệu mỹ phẩm chưa có mặt chính thức tại Việt Nam, nhưng với các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp ở nước ta, đây là nhãn hiệu rất được tin dùng.

Ngày càng nhiều các hãng mỹ phẩm hàng đầu xuất hiện chính thức tại Việt Nam nhưng M.A.C đến nay vẫn chưa “lộ diện”. Tuy thế, dòng sản phẩm này dường như không hề xa lạ với người sử dụng mỹ phẩm ở Việt Nam, đặc biệt là với các chuyên gia trang điểm, ca sĩ, người mẫu và cả những phụ nữ hiểu biết về làm đẹp.

Mỹ phẩm M.A.C - Sắc màu 2010

Mỹ phẩm M.A.C - Sắc màu 2010

Sắc màu của M.A.C

Được mệnh danh là M.A.C Studio, nhãn hiệu mỹ phẩm này làm hài lòng hầu hết các khách hàng. Theo các chuyên gia trang điểm, lý do họ tin dùng dòng sản phẩm này là do hiệu quả của chúng đem lại. Với phấn, M.A.C tạo ra độ mịn cao, bắt ánh sáng tốt, giúp ảnh chụp đẹp hơn các loại mỹ phẩm khác. Ngoài ra, son và màu mắt cũng luôn đa dạng, phong phú và đáp ứng tốt yêu cầu của người sử dụng.

Mỹ phẩm M.A.C - Sắc màu 2010

M.A.C được các chuyên gia tín nhiệm vì độ ứng dụng cao

Năm 2010, M.A.C tung ra hàng loạt các sản phẩm mới mang xu hướng sắc màu độc đáo và nổi bật hơn, từ màu mắt đến phấn hồng, son môi… Tại Việt Nam, nếu muốn sử dụng thương hiệu này, hầu hết các chuyên gia đều mua từ nguồn hàng “xách tay” tin cậy. Vì hàng nhái, hàng giả cùng nhãn hiệu được bày bán khá nhiều ở các chợ và shop mỹ phẩm nên nếu muốn chọn mua hàng chính hãng, bạn phải hiểu rõ những đặc điểm nhận dạng hàng thật của nhãn hiệu này và đặt mua tại cửa hàng tại Mỹ.

Mỹ phẩm M.A.C - Sắc màu 2010

Xu hướng mới của thương hiệu này năm 2010

Ngắm nhìn những gam màu mới nhất của M.A.C vừa được tung ra thị trường Mỹ để chào đón mùa Xuân này, chúng ta cũng có thể dự đoán được xu hướng màu sắc trong trang điểm của năm nay.

Mỹ phẩm M.A.C - Sắc màu 2010

Mỹ phẩm M.A.C - Sắc màu 2010

Nguồn: Phụ Nữ Online

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

%d bloggers like this: