MyPhamOriflame.vn – Unilever vừa tung ra dòng lotion dành riêng cho nam giới tại thị trường Việt Nam mang tên Vaseline for men vào mùa hè này, đẩy mạnh thị trường mỹ phẩm dành riêng cho quý ông.
Dành cho nam giới (Oriflame for men)
Sôi động thị trường dầu gội
Sự bùng nổ sản phẩm chăm sóc dành cho nam giới rõ nhất là ở dầu gội. Những năm 2000 trở về trước, tất cả các dầu gội đầu đều hướng vào một đối tượng phụ nữ. Từ cuối năm 2003, Romano của Unza xuất hiện và bắt đầu hình thành làn sóng phân chia giới tính cho dầu gội. Đến nay, dầu gội nam đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu như X-Men, Clean Men, Romano, Adidas, Head & Shoulders cho nam, Oxy Perfect Shampoo, Dermylan, Dr.Men… và được người tiêu dùng đón nhận do đánh trúng vào tâm lý “đàn ông đích thực”.
Dành cho nam giới (Oriflame for men)
Quý ông không khó tìm mua mỹ phẩm dành riêng cho mình. Ảnh: Custumersearch.
Hầu hết các loại dầu gội đều đi theo môtíp phong cách Ý với mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ của đàn ông lịch lãm xứ Nam Âu. Gần đây, phong cách Mỹ với pha hành động nghẹt thở kiểu Hollywood được các hãng chú trọng và hướng đến đối tượng nam thanh niên trẻ năng động. Theo thống kê, tới năm 2008, dầu gội năm đã chiếm 12,5% thị phần của toàn thị trường, trong đó X-Men chiếm 60% thị trường dầu gội dành cho nam.
Đến các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp
Dành cho nam giới (Oriflame for men)
Mới nhất là lotion dưỡng da dành cho nam giới mang tên Vaseline for men, trước đó đã có hàng loạt mỹ phẩm dành cho nam giới sản xuất tại thị trường Việt Nam. Có thể kể đến là Biore với sản phẩm sữa rửa mặt Biore for men và bắt đầu trở thành quen thuộc trên thị trường, rồi đến Rexona chuyên khử mùi, hay Nivea với sửa rửa mặt, khử mùi, dưỡng thể, X-Men tiếp tục tung ra lăn khử mùi mạnh mẽ, Oxy của Rohto chuyên chăm sóc da mặt nam giới, Gilliete cũng đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm "đặc trưng" như kem cạo râu, nước làm dịu mát da…
Ngoài ra, một loạt các nhãn sản phẩm dành cho đàn ông vừa quen vừa lạ đã có mặt trên thị trường thông qua các nhà phân phối như: Super Max, Umbro, Fa, Adidas, L’oreal… đáp ứng đầy đủ nhu cầu tạo dựng một vẻ đẹp lịch lãm cho các quý ông. Giờ đây quý ông không còn “phân bì” với các chị em khi không còn thiếu sản phẩm chăm sóc gì, từ các sản phẩm vệ sinh, đến chăm sóc tóc và…râu, cùng nước hoa, kem dưỡng da, kem chống nắng… Tất cả đều có thể tìm thấy tại bất kì siêu thị hay cửa hàng tạp hóa, với giá khá mềm, thậm chí nhiều loại khuyến mãi nhiều hơn hơn cả sản phẩm dành cho phụ nữ cùng loại.
Hóa mỹ phẩm cho nam tăng trưởng mạnh khi ngày càng nhiều nam giới quan tâm đến vẻ ngoài.
Theo ACNelsen, thị phần mỹ phẩm cho nam sẽ ngày càng tăng trưởng cùng với sự phóng khoáng trong tư tưởng của mọi người (nam xài kem dưỡng da cũng bình thường thôi !) cũng như xu hướng cá nhân hóa gu thẩm mỹ của các chàng.
Dành cho nam giới (Oriflame for men)
| |
Speak Your Mind