Dare To Be – Oriflame giới thiệu dòng sản phẩm mới dành riêng cho tuổi teen trong tháng 2/2011

MyPhamOriflame.vn – Theo nguồn tin từ công ty Oriflame, trong tháng 2/2011, Oriflame sẽ hân hạnh giới thiệu đến tư vấn viên và quý khách hàng của mình một dứ án “hot” nhất và thời trang nhất từ trước đến nay – Dare To Be (Dám là chính mình). Một dòng sản phẩm mới dành cho tuổi teen, giúp các bạn gái tuổi teen trở nên sành điệu, năng động và xinh đẹp.

Oriflame Dare To Be - Logo

Sẵn sàng khoác lên mình những bộ cánh mới nhất và khẳng định phong cách của riêng bạn? Oriflame muốn mang đến những điều thật mới mẻ và rất phù hợp với tinh thần trẻ trung của bạn – Dare To Dream (Dám là chính mình) – với các sản phẩm và phụ kiện được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi teen. Nhằm mục đích khơi dậy đam mê, tình yêu, ý chí và khát vọng. Dare To Be không đơn thuần chỉ là những sản phẩm mới mà còn là tiềm năng có thể giúp bạn thực hiện ước mơ bằng cách vẽ ra con đường thẳng tiến đến sự tự lập và thành công.

Tự lập

Dare To Be mang đến cho bạn cơ hội phát triển nghề nghiệp: làm đẹp, kiếm tiền và vui vẻ bằng cách giới thiệu đến bạn và gia đình những sản phẩm mà bạn yêu thích. Những người phụ nữ khác sẽ nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ vì giờ đây bạn đã là một phần của cộng đồng quốc tế và sẵn sàng để chia sẻ bí quyết thành công đến mọi người. Với mô hình Dare To Be, bạn sẽ làm chủ sự nghiệp, xây dựng cho mình một đội nhóm vững mạnh, độc lập về mặt tài chính và thoải mái làm những điều mà mình thích.

Làm đẹp và tự tin thể hiện chính mình

Là chính bạn, tự tin thể hiện và luôn luôn kiêu hãnh. Cùng với sự hỗ trợ từ những dòng sản phẩm đặc biệt của Oriflame lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất, đó là lúc bạn tỏa sáng với phong cách mang dấu ấn của riêng bạn. Làm đẹp và thoải mái sử dụng, chia sẻ và làm kinh doanh.

Bản lĩnh, cá tính, phá cách và tràn đầy nhiệt huyết – đó chính là Dare To Be by Oriflame.

Tương tác với Social Media

Để quảng bá cho sản phẩm, Oriflame tung ra loạt phim dài tập với 4 nhân vật nữ trẻ trung, xinh đẹp. Các tập phim này sẽ lần lượt được Ngọc Thúy Group upload lên YouTube và chia sẻ, thảo luận trên Facebook, Twitter.

Nội dung phim xoay quanh 4 nhân vật chính là 4 cô gái tuổi teen, với 4 tính cách gặp nhau tại thủ đô Stockholm, Thụy Điển.

Oriflame Dare To Be – Trailer

Oriflame Dare To Be

Oriflame Dare To Be - Emma Oriflame Dare To Be - Dasha

Emma muốn trở thành một dấu son trong thế giới PR đầy màu sắc

Dasha mơ ước trở thành một nhà thiết kế trời trang nổi tiếng

Alisha luôn muốn trải nghiệm thế giới và ấp ủ một chuyến phiêu lưu vĩ đại của riêng mình

Claudia, một sinh viên ngành Luật nhưng luôn hướng tới những điều thú vị, to lớn

Oriflame Dare To Be - Alisha Oriflame Dare To Be - Claudia

Hãy đón xem và cùng theo dõi chuyến phiêu lưu của bốn cô gái xinh đẹp trước những khó khăn thách thức của cuộc sống. Vượt qua tất cả, họ đã nhận ra nhiều điều thú vị về bản thân, tình yêu và hơn hết là giá trị thật sự của tình bạn. Đó cũng chính là giây phút họ “Dám là chính mình”.

Oriflame – Dare To Be – Tập 1 đã lên sóng.

MyPhamOriflame.vn sẽ cập nhật các sản phẩm trong dòng sản phẩm Dare To Be này trong các bài viết tiếp theo.

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.