Bí quyết trang điểm cho teen – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Các cô gái ngày nay thường có ý thức về làm đẹp sớm hơn, vì thế việc sử dụng son phấn khi tới trường học ngày càng được nhiều bạn gái lựa chọn.

Chuyên gia trang điểm Bobbi Brown cho biết: "Tôi thường lựa chọn phong cách kẻ mắt khói cho các cô gái 18 tuổi, tuy nhiên, ngày nay các em 15, 16 tuổi cũng thích kiểu kẻ mắt đó. Thật ngạc nhiên là các cô gái đều thích kẻ mắt nước màu đen, dù nó không thực sự phù hợp với tuổi".

Pe Tin

Bobbi Brown không phản đối việc teen trang điểm, tuy nhiên phải có lựa chọn đúng: "Cô gái nào cũng muốn đẹp, tuy nhiên điều đó cần thời gian để tìm ra món phù hợp giúp tôn vẻ đẹp tự nhiên của bạn nhất".

Bobbi cho biết các bạn gái có thể trang điểm khi học cấp 2, việc đó không phải là quá sớm. Tuy nhiên, cần phải nắm vững những bí quyết sau:

– Bỏ qua kem nền, vì làn da bạn quá trẻ trung, nếu đắp kem nền vào sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên, mơn mởn của làn da.

– Bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng quầng mắt với màu vàng tự nhiên.

– Trang điểm cho da với kem trang điểm dưỡng ẩm, tốt nhất nên chọn loại có chỉ số SPF để chống nắng.

– Để che những đốm mụn tốt nhất nên chọn thanh che khuyết điểm có màu gần giống da nhất. Thoa kem với ngón tay và phủ thêm một lớp phấn mỏng.

– Môi và má nên chọn dạng kem để tạo vẻ đẹp tự nhiên hơn. Sau đó nên phủ môi với son bóng gam hồng, nên tránh những màu tối vì nó có thể làm bạn già hơn tuổi.

– Bạn có thể dùng mascara đen, tuy nhiên không nên quá lạm dụng.

Pe Tin 2

Theo Bưu Điện Việt Nam

Tags: teen trang diem, bi quyet trang diem cho teen, tuoi teen lam dep, teen lam dep, teen lam dieu

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.