Oriflame ra mắt sản phẩm BB Cream mang tên “Skin Dream”

Gần đây, mọi người xôn xao về các loại kem BB Cream. Các tạp chí làm đẹp và blog đều cho rằng đây là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu dành cho mọi phụ nữ. Oriflame giờ đây cũng ra mắt sản phẩm BB Cream mang tên “Skin Dream” với nhiều tính năng vượt trội giúp việc làm đẹp của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

BB Cream là gì?

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, BB Cream (còn được biết là một loại Beauty hay Blemish Balms) là thế hệ tiếp nối của những sản phẩm làm đẹp. Không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho da, BB Cream còn giúp che dấu các khuyết điểm, tạo hiệu ứng rạng rỡ và bảo vệ da khỏi những tác hại từ tia cực tím mà không hề gây bít lỗ chân lông. BB Cream  rất được yêu chuộng từ châu Á và các loại kem này trở thành sản phẩm yêu thích của các chuyên gia trang điểm, người nổi tiếng và các “blogger” làm đẹp – những người luôn ca ngợi lợi ích đa chức năng của sản phẩm này.

Tại sao tôi lựa chọn Skin Dream BB Cream của Oriflame?

Skin Dream BB Cream

Skin Dream BB Cream của Oriflame là một giải pháp tất-cả-trong-một. Sản phẩm gồm nhiều chức năng từ các sản phẩm làm đẹp khác:

Giữ ẩm suốt cả ngày
– Độ chống nắng SPF30*
– Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm và mụn
– Tạo hiệu ứng rạng rỡ ngay lập tức
– Không chứa dầu

Skin Dream BB Cream SPF30 của Oriflamegiúp làn da đều màu, có một lớp nền hiệu quả, che phủ vượt trội các khuyết điểm và đốm màu, dưỡng ẩm cho làn da thật rạng rỡ. Bạn không cần phải dùng đến các sản phẩm khác để có được hiệu quả đồng bộ này. Thêm vào đó, công thức không chứa dầu sẽ không làm da bạn bị bít các lỗ chân lông.

Cách sử dụng Skin Dream BB Cream của Oriflame?

Skin Dream BB Cream rất dễ sử dụng. Nếu da bạn thuộc da thường/hỗn hợp, loại kem này sẽ giúp tăng cường độ ẩm đồng thời khiến gương mặt thật tươi sáng và rạng rỡ. Tuy nhiên, nếu da bạn thuộc da khô, bạn có thể sử dụng kem dưỡng ẩm trước, sau đó sử dụng BB Cream như một lớp hoàn thiện hoàn hảo cho khuôn mặt.

Mua sản phẩm Skin Dream BB Cream của Oriflame?

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, Oriflame giảm giá 40% sản phẩm từ 279.000đ, còn 165.000đ. Bạn có thể mua sản phẩm này tại Ngọc Thúy Shop (www.NgocThuyShop.com) – địa điểm uy tín chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Ngọc Thúy Shop có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn thêm về sản phẩm nếu bạn muốn biết thông tin.

Ms. Ngọc Thúy

Mobile: 0909 502 656

Tel: 08.62991925

Email: thuy.do@ngocthuyshop.com

* Thử nghiệm lâm sàng

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.