Du lịch sành điệu với son Giordani Gold Jewel Lipstick của Oriflame

Du lịch sành điệu với son Giordani Gold Jewel Lipstick của Oriflame

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DU LỊCH SÀNH ĐIỆU VỚI SON GIORDANI GOLD JEWEL LIPSTICK”

1.  Tên chương trình khuyến mãi: Du lịch sành điệu với son Giordani Gold Jewel lipstick

2.  Hàng hóa dịch vụ khuyến mãi: Chuyến đi du lịch trong và ngoài nước, và mỹ phẩm Oriflame (chi tiết giải thưởng: xem trong bảng bên dưới).

3.  Thời gian khuyến mãi: 1/10/2012 – 31/10/2012

4.  Hình thức khuyến mãi: Rút thăm trúng thưởng

5.  Khách hàng của chương trình khuyến mãi: tất cả các khách hàng mua sản phẩm son Giordani Gold Jewel  lipstick.

6.  Cơ cấu giải thưởng:

Co cau giai thuong Chuong Trinh Boc Tham Trung Thuong Oriflame

7.  Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi:

Cách thức tiến hành chương trình trúng thưởng: từ ngày 1/10/2012 – 31/10/2012, khách hàng mua sản phẩm son Giordani Gold Jewel Lipstick sẽ gửi vỏ hộp điền đầy đủ thông tin vào mặt sau của hộp như dưới đây:

o  Họ tên (theo CMND)

o  Mã số TVV (nếu có)

o  Số chứng minh nhân dân

o  Địa chỉ liên lạc

o  Số điện thoại và email liên lạc (hoặc 1 trong 2)

Gửi vỏ hộp có thông tin như trên bằng bưu điện về chi nhánh Oriflame gần nhất hoặc đến trực tiếp văn phòng chi nhánh để bỏ vào thùng bốc thăm may mắn. Văn phòng Oriflame Hồ Chí Minh sẽ tập hợp tất cả các vỏ hộp tham gia chương trình và tổ chức rút thăm trúng thưởng vào ngày 20/11/2012 dưới sự giám sát của cơ quan chức năng và đại diện Oriflame cùng với sự hiện diện của 1 số khách hàng.

8.  Quy định về cách thức gửi vỏ hộp:

Thùng phiếu rút thăm trúng thưởng sẽ được đặt tại mỗi văn phòng chi nhánh. Người chịu trách nhiệm kiểm soát thùng phiếu là Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng (SCM). Người tham gia chương trình có thể gửi vỏ hộp bằng 2 cách:

o  Đối với những phiếu tham gia gửi đến bằng đường bưu điện: SCM kiểm tra vỏ hộp đã có đầy đủ thông tin như yêu cầu (đã hướng dẫn ở điều 8) mới được công nhận phiếu hợp lệ.  Các thông tin về người tham gia chương trình cần được ghi nhận vào máy tính với đủ thông tin (ngày, giờ nhận được thư căn cứ theo dấu bưu điện). Các chi nhánh sẽ lưu lại các lá thư này để đối chiếu khi cần thiết.

o  Đối với những phiếu được người tham gia đem đến trực tiếp tại văn phòng: liên hệ SCM để SCM kiểm tra phiếu và lập danh sách cho người gửi ký tên. Người tham gia sẽ tự tay bỏ vào thùng phiếu và ký nhận vào danh sách.

Thời gian tiếp nhận vỏ hộp sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi là từ 1 tháng 10 đến 31 tháng 10 năm 2012 (đối với những người trực tiếp đem vỏ hộp đến văn phòng), từ 1 tháng 10 đến 15 tháng 11 năm 2012 (đối với những người gửi vỏ hộp dự thưởng qua đường bưu điện)

9.  Quy định về cách thức xác định trúng thưởng và thời gian trao thưởng:

Thời gian tiến hành bốc thăm trúng thưởng: lúc 11 h sáng này 20 tháng 11 năm 2012, tại văn phòng công ty số 100-102 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Q.Phú Nhuận, TP HCM. Thùng phiếu sẽ được kiểm tra bởi đại diện công ty và đại diện sở VHTT. Đại diện công ty sẽ bốc thăm 13 giải thưởng trong cùng ngày. Căn cứ vào thông tin ghi trên vỏ hộp tham gia chương trình để xác nhận người trúng giải.

Thời gian thông báo kết quả trúng thưởng đến khách hàng: Công ty thông báo trực tiếp qua điện thọai, email (nếu có) và thông báo trên trang web Công ty cùng ngày bốc thăm.

Địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng: việc trao thưởng sẽ được thực hiện tại văn phòng công ty:

o  Đối với người trúng thưởng cư ngụ ở HCM và các tỉnh thành lân cân: đến địa chỉ 100-102 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp HCM.

o  Đối với người trúng thưởng cư ngụ ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cân:  đến địa chỉ 885 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

o  Đối với người trúng thưởng cư ngụ ở Hải Phòng và các tỉnh thành lân cân: đến địa  chỉ  20  Đường  Lê  Hồng  Phong,  Ngô  Quyền,  Hải  Phòng,  Tòa  nhà  TD Business Center – TD Plaza – Tang 4, phòng 401

o  Đối với người trúng thưởng cư ngụ ở Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cân: đến địa chỉ 92 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

o  Đối với người trúng thưởng cư ngụ ở Cần Thơ và các tỉnh thành lân cân: đến địa chỉ 6 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ

Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp ngay cho người may mắn trúng thưởng trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày thông báo chính thức trên website của công ty Oriflame VN. Người trúng thưởng sẽ phải xuất trình các giấy tờ chứng minh nhân thân. Đại diện công ty tại chi nhánh sẽ trực tiếp trao giải thưởng, chụp hình và yêu cầu người trúng thưởng ký tên vào biên bản bàn giao giải thưởng.

Nếu người trúng thưởng không thể đến nhận giải thưởng trực tiếp vì lý do công tác hoặc  sức khỏe  hoặc  những  tình  huống  bất  khả  kháng  được  sự  chấp  nhận  của Oriflame, thì phải có giấy ủy quyền (xác nhận của chính quyền địa phương) cho người đến nhận thay và gửi email thông báo đến công ty Oriflame. Người nhận thay cũng phải đem đầy đủ giấy tờ nhân thân để phía công ty đối chiếu thông tin. Mọi thắc mắc khiếu nại sau đó từ phía người trúng thưởng và người được ủy quyền sẽ không được giải quyết.

Vỏ hộp hợp lệ để được tham gia bốc thăm trúng thưởng là vỏ hộp được ghi đầy đủ thông tin như điều 7, là vỏ hộp của son Giordani Gold  e  el   ipstick, mặt ngoài của vỏ hộp còn đầy đủ tên nhãn hiệu, tên sản phẩm.

Thời hạn kết thúc trao thưởng: 30/11/2012

Mọi  giải đáp thắc mắc cho khách hàng về  các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mãi:

o  Chi nhánh HCM: Chị Đặng Thị Xuân Thúy –Điện thoại: 08 38450452 ext 207

o  Chi nhánh Hà Nội: Chị Dương Hoa Mai – Điện thoại: 04 39334229 ext 111

o  Chi nhánh Hải Phòng: Chị Angela Thảo   ê/ Chị   ê Thị     nh Trang – Điện thoại: 031 3556259

o  Chi nhánh Đà Nẵng: Chị Nguyễn Thị Thanh An – Điện thoại: 0511 3565901 ext 102/104

o  Chi nhánh Cần Thơ: Chị Nguyễn Thị Hồng Anh – Điện thoại: 0710 6252939 ext 108

10. Quy định về việc sử dụng thông tin của người trúng thưởng:

Công ty Oriflame Việt Nam có toàn quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của người trúng thưởng để truyền thông trên các phương tiện truyền thông đại chúng (báo, TV, website,…)

Người trúng thưởng sẽ ký tên xác nhận vào biên bản bàn giao giải thưởng và thỏa thuận về việc sử dụng hình ảnh của mình cho mục đích truyền thông.

11. Các quy định khác:

Danh  sách  khách  hàng  hàng  trúng  thưởng  sẽ  được  đăng  trên  website  công  ty www.oriflame.com.vn sau khi có kết quả bốc thăm trúng thưởng và lưu lại trên website cho đến hết 31 tháng 12 năm 2012.

Biên bản bàn giao giải thưởng và thỏa thuận về việc sử dụng hình ảnh người trúng thưởng sẽ được lưu lại văn phòng trụ sở chính của công ty đầy đủ phục vụ cho công tác kiểm tra nếu cần.

Sản phẩm tham gia chương trình khuyến mãi này phải đúng là sản phẩm son Giordani Gold Jewel Lipstick- mã số:  của công ty Oriflame, nhập khẩu bởi công ty TNHH Mỹ phẩm Thường Xuân.

***

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT theo từng danh mục

Xem toàn bộ catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT

Xem Catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên Facebook và thảo luận

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame mới nhất trên Calameo

Xem và thảo luận catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên Google Plus

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên SlideShare.net

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên Scribd.com

Xem catalogue giấy và thử sản phẩm thật tại địa chỉ bên dưới.

* Địa chỉ:
———————
193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

(gần tòa nhà Sacombank, bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu)

image

* Hướng dẫn đường đi:

———————

Quý khách vào hẻm 193 (có bảng Khu Phố 4, P7, Q3), theo hướng tay phải đi thẳng đến cuối đường thì gặp ngã 3 -> quẹo tay phải -> rồi tay trái -> chạy thẳng đến cuối hẻm. Ngọc Thúy Shop có chỗ đậu xe cho quý khách.

* Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

———————
1. Đỗ Ngọc Thúy 0909 502 656 – 0909 112 656
2. Nguyễn Thị Bích Vân 0122 279 27 88 – 0938 779 588
———————
Địa chỉ: 193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. HCM
Tel/Fax: (08) 6299 1925
Email: thuy.do@ngocthuyshop.com | mariathuydo@yahoo.com
Website: www.MyPhamOriflame.vn | www.NgocThuyShop.com | www.NgocThuyGroup.com
———————

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.