Bí quyết trang điểm cho da dầu – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Da dầu là nỗi lo lớn nhất của các bạn gái, vì không chỉ làm khuôn mặt lúc nào cũng nhờn bóng, son phấn dễ bị lem, trôi mà còn khiến mụn “nổi loạn” mỗi khi trang điểm kỹ.

Jang Nara

– Bao giờ bạn cũng phải để ý dòng chữ “dành cho da…” khi mua bất cứ loại mỹ phẩm nào. Nếu không bạn rất dễ cầm nhầm một sản phẩm dành cho da khô và kết quả là da bạn ngày càng tồi tệ hơn.

Bạn cũng không nên dùng loại kem má, phấn má tạo hiệu ứng bóng hay phấn phủ tạo độ sáng vì bình thường các góc trán, má, cằm của bạn đã sẵn bóng rồi.

– Khi phấn có vẻ nhợt đi, bạn chỉ nên dặm thật nhẹ và dặm thêm 1 lần duy nhất sau khi đã dùng giấy thấm dầu thấm kỹ khắp mặt, hoặc nếu có thời gian, hãy rửa thật sạch mặt và trang điểm lại từ đầu.

Yoon Eun Hye

Không nên dặm thêm quá nhiều lần phấn trong một ngày vì lớp phấn dày sẽ bít lỗ chân lông, kết hợp với chất nhờn làm vi khuẩn ứ đọng, nghẽn lại và nổi mụn, đồng thời khiến da ngày một sạm hơn.

– Luôn tẩy trang sạch sẽ bằng sữa rửa mặt dành cho da dầu, nước chè xanh hoặc nước hoa hồng trước khi đi ngủ. Bạn không nên dùng sản phẩm tẩy trang dạng kem lạnh vì chúng có thể để lại một lớp cứng trên bề mặt da.

– Kem kiểm soát dầu chỉ phù hợp trong trường hợp bạn không trang điểm. Còn khi đã trang điểm việc sử dụng thêm lớp kem này chỉ làm cho da thêm khó thở, dễ nổi mụn và đổ dầu nhiều hơn.

– Hãy thường xuyên sử dụng khẩu trang và kính khi đi ra đường để tránh bụi bẩn và khói ô nhiễm. Da dầu có khả năng bám bụi dày và lâu gấp ba lần làn da bình thường. Vì thế, không chỉ mùa hè nắng nóng bạn mới cần đến khẩu trang. Hãy sử dụng nó như một thói quen bất cứ khi nào ra đường.

Jeon Ji Hyun

MyPhamOriflame.vn sưu tầm

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Comments

  1. Nguyễn Thị Đẩu says

    minh mua bộ sản phẩm time reversing đã sử dụng 20 ngày nhưng da mình thuộc da nhờn. Vậy mình sử dụng sản phẩm này có phù hợp không

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.