Invite Google+ – Thư mời tham gia mạng xã hội Google Plus

Google Plus

MyPhamOriflame.vn – Hiện tại Google Plus – mạng xã hội đang gây sốt ở Việt Nam- đang ở giai đoạn thử nghiệm. Google Plus chưa chính thức mở cửa cho mọi người đăng ký. Bạn chỉ có thể trở thành thành viên khi có một người khác gửi lời mời. Nếu bạn muốn nhận thư mời tham gia Google Plus, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email: thuy.do@ngocthuyshop.com.

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Google về ngày Google Plus mở cửa hoàn toàn cho tất cả người sử dụng. Sức hút từ "thương hiệu" Google cộng thêm việc giới hạn người đăng ký do đang trong giai đoạn thử nghiệm đã tạo ra một cơn sốt thực sự trong cộng đồng người sử dụng Internet.

Danh mục sản phẩm Oriflame (tất cả các sản phẩm của Oriflame)

Nước hoa | Trang điểm | Dưỡng da

Chăm sóc cá nhân | Dành cho nam giới (for men) | Dành cho bé yêu

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Wellness by Oriflame

Ngọc Thúy đã đăng ký được tài khoản Google Plus (https://plus.google.com/110454001645800416768 hoặc đường link rút gọn http://gplus.to/myphamoriflame). Nếu muốn thử trước mà không cần chờ Google chính thức mở cửa Google Plus thì vui lòng gửi địa chỉ email của bạn đến Ngọc Thúy: thuy.do@ngocthuyshop.com để nhận thư mời đăng ký.

Tags: Google+, Thư mời tham gia Google+, Thư mời tham gia Google Plus, Đăng ký nhận thư mời Google Plus, Thư mời Google Plus, Thư mời Google+, Invite Google+, Invite Google Plus, Thư mời Invite Google Plus, Thư mời sử dụng mạng xã hội Google+, Mạng xã hội Google Plus, Share thư mời tham gia google+, Ai Có Thư Mời Google Plus, Google Plus Invitation, Google+ Invitation, Đăng kí nhận thư mời Google+, Mời thử nghiệm google+, Thư mời vào Google+ miễn phí, Khám phá Google plus (Google +)


@Dành cho quảng cáo

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.


Đỗ Ngọc Thúy

Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame

Email: mariathuydo@yahoo.com

Di động: 0909.502.656

Điện thoại: 08.39445480

Website: NgocThuyShop.com | MyPhamOriflame.vn | NgocThuyGroup.com

————————

Y!M: mariathuydo

Skype: mariathuydo

Google Talk: mariathuydo

Facebook: http://www.facebook.com/ngocthuygroup

LinkedIn: http://vn.linkedin.com/in/myphamoriflamevn

Twitter: http://twitter.com/ngocthuygroup

Youtube: http://www.youtube.com/ngocthuygroup

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Comments

  1. Cho minh xin 1 thư moi nhé bạn

    Thanks

  2. Huỳnh Đông Nam says

    Cho mình 1 invite với nha. Mail của mình là: huynhdongnam@gmail.com

  3. tranzdai says

    invite minh với nhé! thanks nhìu ^^

  4. Muốn invite thì để lại email nhé các bạn

  5. send minh voi thanks

  6. invite mình vs nhé. recca_s2_bbfamilly@yahoo.com
    merci bcp! hj

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.