5 cách sử dụng nước hoa sành điệu và thông minh – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Nước hoa là niềm đam mê bất tận đối với mọi phụ nữ, việc sở hữu một mùi hương trên cơ thể cũng khiến bạn trở nên tự tin quyến rũ hơn. Nhưng để sử dụng nước hoa một cách sành điệu và thông minh bạn phải tuân theo một số qui luật nhất định.

5 cách sử dụng nước hoa sành điệu và thông minh

Oriflame After Hours Eau de Toilette 12412

Chọn những điểm nóng để xịt nước hoa

Nên nước hoa vào những nơi nhịp tim thể hiện rõ nhất như trên cổ tay, sau gáy, giữa ngực thậm chí cả phần khoeo chân. Đó là những nơi da ẩm nhất và có thể khuyếch tán hương thơm tốt nhất. Nhiều người cho rằng nên xức nước hoa vào sau tai nhưng thực ra nếu bạn xức nước hoa vào sau gáy sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Tránh để nước hoa tiếp xúc với ánh sáng

Nên bảo quản nước hoa ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp bởi có thể gây ra những phản ứng hóa học và thay đổi những yếu tố tự nhiên trong nước hoa.

Không nên sử dụng một loại nước hoa duy nhất

Nếu bạn thường xuyên sử dụng một loại nước hoa, khứu giác có thể sẽ quen với mùi đó và kết quả, bạn sẽ sử dụng nước hoa quá liều. Vì vậy, bạn nên thử thay đổi nước hoa khác sau một thời gian sử dụng để giúp mình không quá quen thuộc với một mùi nào cụ thể, và nhớ hỏi ý kiến của bạn thân xem mùi hương đang dùng có dễ chịu hay không.

Chọn một loại nước hoa phù hợp bằng cách nào?

Lựa chọn một loại từ vô số mẫu nước hoa hoàn toàn không phải là điều dễ dàng, vì không phải tất cả các thành phần nước hoa đều phù hợp với làn da hay tỏa ra mùi hương quyến rũ đối với cơ thể bạn. Chỉ nên dùng 2 đến 3 loại nước hoa một lần, nếu không những mùi hương này sẽ hòa lẫn với nhau và bạn không thể quyết định được mùi nào hợp với chính mình. Hãy dành 15 tiếng sau khi xịt để mùi hương từ nước hoa phát triển, sau đó quyết định chọn. Bằng cách này bạn có thể xác định được lớp mùi đầu, lớp mùi giữa và lớp cuối cùng của một lọ nước hoa.

Chọn mùi hương nhẹ nhàng hay nồng nàn

Có rất nhiều loại hương khác nhau, do đó bạn phải tìm hiểu kiểu mùi hương phù hợp với cá tính của mình. Splash cologne hoặc Eau fraiche có mùi hương rất nhẹ, mùi hương chỉ kéo dài trong khoảng 1 đến 2 tiếng. Loại nước hoa Eau de toilette (EDT) – kiểu hương dịu nhẹ có thể lưu lại khoảng 20% mùi hương trong suốt một ngày, còn loại Eau de parfum (EDP) – kiểu hương nồng thường duy trì được 30 hoặc 40% hương trong ngày. Các loại nước hoa đắt tiền nhất với chiết xuất tinh dầu nguyên chất có thể duy trì 50% hương thơm trong một ngày.

(Sưu tầm)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.