Beauty Partner by Oriflame dành cho Iphone 4

MyPhamOriflame.vn  – Chán với cách trang điểm cổ điển? Và bạn cần tìm đến một sự cách tân mới trong lĩnh vực làm đẹp? Bạn cần thêm một sự tư vấn chuyên nghiệp? Chương trình (CT) của chúng tôi sẽ trả lời tất cả câu hỏi đó cho bạn!

Xin giới thiệu đến các bạn chương trình làm đẹp Oriflame Beauty Partner dành cho Iphone 4, sẽ mang đến cho bạn một đẳng cấp trang điểm cực chuyên nghiệp, hãy tưởng tượng xem bạn sẽ luôn luôn có một chuyên gia trang điểm bên cạnh và được tư vấn mọi vấn đề về cách trang điểm, làm đẹp.

oriflame-beauty-partner - icon

Có bao giờ bạn quên mang theo chiếc gương trang điểm trong chiếc túi xách mà bạn hay mang bên ngừơi? Đừng lo lắng! Chúng tôi đã giải quyết được vấn đề này cho bạn. Bạn không những biến hóa chiếc Iphone của mình thành một tấm gương soi với độ phân giải cực cao, mà còn có thể tùy chỉnh độ sáng, phóng to thu nhỏ tùy thích từng chi tiết trên khuôn mặt để mang đến cho bạn kết quả trang điểm tốt nhất.

Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những video hướng dẫn của chúng tôi- làm cách nào để đôi mắt bạn trông thật quyến rũ, đôi môi bạn luôn căng mọng sự ngọt ngào, và khuôn mặt bạn luôn đạt đến một sự hoàn hảo tuyệt đối không chê vào đâu được với chuyên gia trang điểm của chúng tôi, Jonas Wramell. Anh đã làm việc cùng nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, các model trình diễn thời trang tại các sàn diễn lớn nhất trên toàn thế giới và giờ đã đến lượt của bạn.

Xem nào, bạn tất nhiên sẽ luôn mang theo chiếc điện thoại bên người, và tất nhiên, bộ công cụ trang điểm này sẽ theo bạn mọi lúc mọi nơi.

Tải về CT Oriflame Beauty Partner cho Iphone (thông qua Itunes) ngay hôm nay, bạn sẽ thấy sự kì diệu của công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn làm đẹp dễ dàng như thế nào (chỉ dành cho Iphone 4).

Download from App Store

Nguồn: Oriflame.com.vn

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.