40 phút/ngày để vòng 1 của chị em thêm quyến rũ – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Chỉ cần 40 – 50 phút mỗi ngày với 7 bước đơn giản dưới đây là chị em hoàn toàn có thể sớm sở hữu một cặp “tuyết lê” vừa săn chắc vừa đẹp.

Chị em không nhất thiết phải tốn nhiều tiền mới có thể chăm sóc để có vòng 1 quyến rũ và hấp dẫn.

Massage

Một trong những điều tốt nhất mà chị em dễ dàng thực hiện với “núi đôi” của mình là xoa bóp cho chúng mà không nhất thiết phải là sự tác động của bạn khác giới. Massage giúp vòng 1 của chị em nhìn sexy (quyến rũ) và nổi bật dáng vóc của “núi” lên. Khi massage “núi đôi”, lưu lượng máu và ôxy đến đúng những vùng cần thiết để nuôi dưỡng các tế bào của ngực và làm cho ngực của chị em căng mọng hơn.

De Vong 1 Cua Chi Em Them Quyen Ru 2

Thủy liệu pháp (Hydrotherapy – chữa bệnh bằng nước)

Hydrotherapy là một phương pháp sử dụng nước để khắc phục những khuyết tật trong cơ thể của chúng ta. Một trong những phương pháp chữa bệnh bằng nước hiệu quả là thay đổi nước nóng và lạnh khi bạn đang tắm vòi sen. Đơn giản giống như là nếu hôm nay bạn tắm nước nóng thì đến hôm sau hãy chuyển sang tắm nước lạnh. Điều này hỗ trợ thúc đẩy sự lưu thông của máu đến da và tăng cường việc tạo ra elastin và collagen. Chị em nên dành ít phút trong ngày để thực hiện liệu pháp này.

De Vong 1 Cua Chi Em Them Quyen Ru 1

Tạo áp lực

Tạo áp lực là phương pháp tập thể dục đơn giản nhất cho vòng ngực của chị em. Chị em có thể thực hành theo các bước sau: Đứng thẳng đối mặt với bức tường, chống tay vào tường. Đẩy vào tường mạnh hết sức có thể, như thể bạn muốn đẩy bức tường đó đi. Giữ tư thế này trong khoảng 10 giây, rồi thư giãn. Làm liên tục như vậy khoảng 10 lần.

Chạm vào khuỷu tay

Đứng thẳng, gập tay lại và chống tay vào hông. Hãy cố gắng để hai khủy tay chạm ra phía sau lưng. Đừng làm nhanh quá, có thể ảnh hưởng đến xương tay, mà hãy làm từ từ, kéo lỏng các cơ bắp từ 10 – 15 giây. Lặp lại 8 – 10 lần như vậy.

Dùng lòng bàn tay để ấn

De Vong 1 Cua Chi Em Them Quyen Ru 3

Bài tập tiếp theo là dùng hai bàn tay đặt trước ngực, sau đó dùng lòng bàn tay ấn hai bên ngực sát với nhau trong khoảng 3-5 giây. Lặp lại 8 – 10 lần như vậy.

Bơi trên cạn

Nếu bạn không thể đi đến một hồ bơi, thì làm bài tập này cũng có hiệu quả cải thiện sắc vóc “núi đôi” của bạn. Đứng cao, nép vào tường, ép các cơ ngực và làm các động tác như thể bạn đang kỳ bơi. Thực hiện bài bơi 100 mét chậm và giữ cho cơ ngực của bạn căng ra trong suốt quãng thời gian đó.

Bài tập tư thế

Cách tốt nhất để kết thúc bộ các bài tập cho ngực của bạn là thực hiện một bài tập về tư thế. Lấy một cuốn sách dày, đặt trên đầu và đi bộ xung quanh nhà trong vài phút với tư thế đó.

Điều này sẽ giúp bạn thư giãn các cơ bắp có hiệu quả. Nếu không thể đi bộ như thế, ít nhất hãy cố gắng đứng với các cuốn sách vẫn để trên đầu. Chị em có thể giữ vào một chiếc ghế hoặc tường, nhưng không dựa vào tường.

Theo Afamily

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.