6 Kiểu Váy Thông Dụng Nhất – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn xin giới thiệu với các bạn 6 kiểu váy thông dụng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo và tạo cho mình một phong các ăn mặc phù hợp nha.

1. Loại ống phùng

cach-mac-sau-kieu-vay-thong-dung-nhat-2006-d451

Gọi là loại ống phùng là vì loại này được thiết kế phùng ở ống váy. Loại váy này càng ngắn càng tạo cảm giác phình to. Mặc loại váy này có thể tạo cảm giác trống trải ở vùng thắt lưng, do đó chúng nên mang thêm một sợi dây nịt bảng nhỏ. Điều này giúp tạo vẻ thon dài cho đôi chân. Nếu muốn mặc chung với áo khoát, nên chọn loại áo ngắn và bó sát để tránh làm bộ trang phục đang mặc trở nên quá phùng phình phía trên. Điều cuối cùng cần ghi nhớ là nên mặc loại váy ống phùng này với giày cao gót.

2. Loại chấm đất

cach-mac-sau-kieu-vay-thong-dung-nhat-2006-d452

Chắc hẳn nhiều người đều nghĩ loại này chỉ phù hợp cho mẫu người cao gầy, nhưng thật ra nó vẫn rất phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Một mẹo nhỏ ở đây là phải luôn mặc loại váy này như đúng với tên gọi của nó. Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn thì hãy thử một chiếc váy dài đi kèm với đôi giày ống cao, chiếc áo khoát, khăn quàng cổ. Sẽ không ai nhận thấy đôi chân của bạn có thon dài hay không. Điều này thật tuyệt phải không ?

3. Loại váy ren

cach-mac-sau-kieu-vay-thong-dung-nhat-2006-d453

Tôi cũng không phải là một người thần tượng trang phục rua ren, nhưng cứ hãy thử dùng xem sao, bạn sẽ thấy được sự lịch sự và thời trang với bộ trang phục của mình. Suốt mùa thu này, đi đâu cũng thấy các bà các cô thoải mái, dễ chịu trong những chiếc áo đan len rộng rãi. Thêm vào đó là chiếc váy ren rất thời trang, chiếc quần dài bó sát và sợi dây nịt xinh xắn buộc ngang hông trông thật tuyệt.

4. Loại váy xếp dợn sóng

cach-mac-sau-kieu-vay-thong-dung-nhat-2006-d454

Tuy loại váy này là mô đen trong những năm đầu thập niên 80. Hãy thử kết hợp chiếc váy với một chiếc áo khoát hơi dài để che bớt đi một phần chiếc váy, đồng thời tạo nét tương phản với nếp xếp dợn sóng của chiếc váy. Không nên mặc chiếc váy ngắn ngang gối vì sẽ làm cho người mặc trông rất trẻ con.

5. Loại váy hình hoa tulip

cach-mac-sau-kieu-vay-thong-dung-nhat-2006-d455

Loại váy này hơi xòe rộng ở phần hông và túm gọn lại ở phần gối. Nếu cơ thể bạn không có được những đường cong quyến rũ thì chiếc váy này sẽ giúp bạn có được những gì mà mình mong muốn. Để tạo sự cân bằng cho những đường cong mới này, hãy giữ cho eo của bạn nhỏ lại bằng cách dùng dây nịt và áo khoát. Làm cho chân bạn dài hơn bằng cách mang giày cao gót và nên mặc chiếc váy dài tới gối.

6. Loại váy trơn

cach-mac-sau-kieu-vay-thong-dung-nhat-2006-d456

Loại váy này thì không có gì là mới mẻ, tuy nhiên cần chú ý luôn dùng các mảnh vải đơn sắc để may chúng. Mặc phối hợp với một chiếc áo len dài tay rộng, một băng lụa mỏng quấn chặt ngang hông, và một đôi giày cao gót thanh lịch. Đừng cố thử kết hợp với một chiếc khăn quàng cổ vì sẽ trông không đẹp.

Vĩnh Thái – theo JanMag

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.