5 phong cách mặc đồ jean – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Đồ jean ngày nay có mặt trong tủ đồ của mọi gia đình phù hợp với mọi sở thích của người mặc. MyPhamOriflame.vn xin giới thiệu 5 phong cách mặc đồ jean mà bạn có thể lựa chọn.

Trẻ Trung

nam-phong-cach-ban-do-jean-2006-d461 

Bạn thuộc mẫu người trẻ trung năng động? Một chiếc áo jean viền đăng ten với hàng nút bằng đồng sẽ biến những quần áo bình thường hàng ngày của bạn trở nên duyên dáng hơn, đặc biệt là khi kết hợp với một chiếc váy trơn với đường viền ren phía sau và một đôi giày cao bồi.

nam-phong-cach-ban-do-jean-2006-d462

Diệu dàng cổ điển

 nam-phong-cach-ban-do-jean-2006-d463

Cho dù đang phải thật nghiêm chỉnh ở cơ quan hay đang thoải mái trong kỳ nghỉ cuối tuần, thì các cô luôn muốn mình thật hấp dẫn. Diệu dàng với chiếc áo jean bốn túi, chiếc quần nhung nâu và sợi dây nịt thời trang là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hòa nhịp

nam-phong-cach-ban-do-jean-2006-d464

Khi đi kèm với áo khóac ngoài và quần xếp li, chiếc áo jean xanh của bạn thật nổi bật. Áo dài tạo cảm giác thư thái dễ chịu, những chiếc nút to làm tôn thêm vẻ giản dị của chiếc quần và áo khóac ngoài.

Bụi bặm

nam-phong-cach-ban-do-jean-2006-d466

Như những tay cao bồi? Tại sao không? Một chiếc áo khoát bằng jean cộng thêm một vẻ ngoài bụi bụi là đã có thể biến thành phong cách miền Viễn Tây.

Thoải mái

nam-phong-cach-ban-do-jean-2006-d467

Kiểu dáng các loại váy jean ngày càng trở nên đa dạng và phong phú. Mốt hiện nay là các loại váy jean dài, rộng, đồng thời thắt eo cao để người mặc vừa xoay trở dễ dàng vừa tạo vẻ gọn gàng cho phần bụng.

VT – theo Figure Magazine

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.