Sản phẩm mới tháng 10/2010 của Oriflame – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Các sản phẩm mới lần đầu tiên tung ra thị trường của mỹ phẩm Oriflame. Để mua hàng vui lòng tham khảo giá cả tại www.NgocThuyShop.com hoặc liên hệ các tư vấn viên của Ngọc Thúy Shop. Lưu ý: Tất cả các sản phẩm của Oriflame được bán thông qua hệ thống tư vấn viên, không bán lẻ trực tiếp.

ORIFLAME GIORDANI GOLD SHINE  – RẠNG NGỜI TRONG VẦNG HÀO QUANG CỦA CHÍNH MÌNH

Oriflame Giordani Gold Shine Eau de Parfum

Oriflame_Giordani Gold Shine Eau de Parfum

Nước hoa nữ. Đắm mình trong hương thơm mê hoặc của nước hoa phiên bản đặc biệt Giordani Gold Shine Eau de Parfum với vỏ chai được mạ vàng 18 cara. Mở ra bằng hương thơm ngọt ngào của những quả đào và chanh dây mọng nước, lan tỏa nét dịu dàng nữ tính từ hoa hồng, hoa vòi voi và hoa mẫu đơn cùng với  hương gỗ nồng ấm từ gỗ đàn hương kết hợp cây hoắc hương giúp đánh thức các giác quan của người phụ nữ hiện đại. 50ml. Mã số: 18224.

Mua hàng

Oriflame Giordani Gold Shine Shimmering Shower Cream

Oriflame_Giordani Gold Shine Shimmering Shower Cream

Kem tắm sang trọng với mùi hương ngọt ngào của Giordani Gold Shine sẽ nuông chiều làn da, nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng với kết cấu dạng kem lỏng màu vàng. 200ml. Mã số: 18226.

Mua hàng

ORIFLAME HAIR X REPAIR THERAPY – PHỤC HỒI MÁI TÓC HƯ TỔN

Oriflame HairX Repair Therapy Overnight Treatment

Oriflame_HairX Repair Therapy Overnight Treatment

Dung dịch dưỡng tóc dạng xịt ban đêm giúp nuôi dưỡng và làm mềm những sọi tóc hư tổn. Với các hạt Jojoba dưỡng ẩm, chất chống ôxi hóa từ Vitamin E và Panthenol giúp duy trì dưỡng chất của tóc, giảm gãy rụng, cho mái tóc chắc khỏe, bong mượt . 100ml. Mã số: 18862.

Mua hàng

ORIFLAME BABY  – CẢM NHẬN LÀN DA MỀM MẠI CỦA BÉ

Oriflame Baby Soothing Creamy Wash

Oriflame_Baby Soothing Creamy Wash

Kem tắm thanh sạch nhẹ nhàng dành cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm được kết hợp từ những tinh túy và dưỡng chất chiết xuất từ sữa và cây đoan, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng tắm cho bé và cả bản thân bạn hằng ngày, giúp nuôi dưỡng cho làn da mịn màng mềm mại. 400ml. Mã số: 18703.

Mua hàng

ORIFLAME PERFECT BODY – EO THON VÀ SĂN CHẮC

Oriflame Perfect Body Tight Tummy Toning Gel

Oriflame_Perfect Body Tight Tummy Toning Gel

Gel làm săn chắc da vùng eo với phức hợp Ori_Shape 3 tác dụng: cho làn da vẻ săn chắc, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, giúp mang lại vẻ mịn màng cho da. Nên sử dụng sau khi tắm mỗi sang và tối sẽ cho kết quả tốt hơn. 125ml. Mã số: 18426.

Mua hàng

ORIFLAME CHIFFON –  NÉT QUYẾN RŨ CHỈ RIÊNG EM BIẾT

Oriflame Chiffon Body Cream

Oriflame_Chiffon Body Cream

Kem dưỡng thể với hương thơm quyến rũ của nước hoa Chiffon, cho làn da vẻ mịn màng như nhung lụa. 250ml. Mã số: 18198.

Mua hàng

ORIFLAME PLATINUM – KHÁM PHÁ BẢN LĨNH ĐÀN ÔNG

Oriflame Platinum by Oriflame Eau de Toilette

Oriflame_Platinum by Oriflame Eau de Toilette

Nước hoa nam. Mạnh mẽ nhưng cũng thật gợi cảm, Platinum khơi dậy bản lĩnh của người đàn ông. Nét nồng ấm từ hạt tiêu đen, nét quyến rũ từ cây hoắc hương như tháo bỏ mọi xiềng xích cho bản chất đích thực của đấng mày râu hiện đại. 75ml. Mã số: 18175.

Mua hàng

Tổng hợp bởi Ngọc Thúy Shop (NgocThuyShop.com)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.