Để sở hữu một làn da đẹp – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Là phụ nữ, ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da sáng đẹp tự nhiên. Tuy vậy, hàng ngày có nhiều nhân tố tác động khiến cho làn da bị xấu đi: ánh nắng mặt trời, gió bụi, bức xạ từ máy tính, tivi… Nhất là trong thời tiết giao mùa hiện nay, nếu không được chăm sóc cẩn thận, làn da của bạn sẽ rất dễ “ngả màu” hoặc trở nên khô nẻ.

Để sở hữu một làn da đẹp – MyPhamOriflame.vn

Đối với da mặt

Duy trì rửa mặt bằng nước lạnh. Nếu có điều kiện có thể dùng sữa rửa mặt nhưng chú ý, trong mùa hanh khô, bạn nên chọn mua những loại sữa có hàm lượng chất giữ ẩm cao. Mỗi tuần, bạn hãy sử dụng kem tẩy da chết 1 lần. Buổi tối trước khi đi ngủ có thể thoa nước hoa hồng, nhưng chú ý tránh dùng loại nước có chứa cồn vì cồn dễ làm khô da.

Đối với da môi

Khi môi bị khô do trời hanh, bạn đừng dùng lưỡi liếm môi vì làm như vậy sẽ phản tác dụng. Hãy nhớ thường xuyên mang theo son dưỡng môi để có thể dùng bất cứ lúc nào, nhất là trước lúc đánh son. Nếu da môi bong quá nhiều, trước khi đi ngủ hãy thoa một lớp sáp nẻ, nhưng phải nhớ dùng khăn ẩm lau sạch lớp da bị bong vào sáng hôm sau, vì khi đó chúng đã mềm, không gây chảy máu khi lột bỏ.

Đối với da toàn thân

Khi tắm không nên dùng nước quá nóng, khoảng 40-42 độ C là thích hợp nhất, và thời gian không quá 20 phút. Trước khi tắm nên uống một cốc nước lọc hoặc nước ép trái cây vừa để bổ sung cho lượng nước trong cơ thể sẽ mất đi khi tắm, vừa hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu. Sau khi tắm xong, dùng khăn bông mềm lau nước trên người, sau đó mát xa toàn thân bằng sữa dưỡng thể khi da vẫn đang trong trạng thái hơi ẩm.

Theo báo sức khoẻ – TQ

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.