Chọn và sử dụng mascara theo lông mi – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Mỗi người sở hữu một cặp lông mi khác nhau, dài ngắn hay dày mỏng… Chính vì vậy khi lựa chọn mascara bạn cũng cần lưu ý đến điều này.

Cách chọn mascara theo lông mi:

  • Lông mi ngắn và mỏng: Chọn loại mascara có tác dụng làm dày và dài mi với đầu mascara mỏng, thưa và cứng.
  • Lông mi dài nhưng mỏng và thưa: Chọn loại mascara có tác dụng làm dày, đầu mascara thưa cứng và cong.
  • Lông mi ngắn nhưng dày: Chọn mascara có tác dụng làm dài với đầu mascara dày.
  • Lông mi dài và dày: Chọn loại mascara đầu cong. Nhưng thực tế bạn có thực sự cần đến chúng?
  • Chống lem mắt: Tất nhiên bạn nên chọn loại mascara có tác dụng không trôi hoặc phủ lên một lớp chống trôi nước lên sau khi chuốt mascara.
  • Dành cho mắt nhạy cảm: Nên chọn loại mascara dành riêng cho da nhạy cảm với đầu mascara không quá dày và không chứa các thành phần gây kích ứng.

Cách dùng mascara:

– Mascara nên thay đổi trong vòng 3 – 6 tháng mặc dù nó vẫn còn nhiều và bạn thấy nó vẫn còn rất tốt. Và tất nhiên bạn không nên cho một người nào khác sử dụng.

– Bạn nên chuốt mascara nâng lên theo hướng zíc zắc để lớp mascara được bám chặt và đều hơn trên lông mi. Và bạn có thể bôi lên lớp mascara thứ 2 sau nửa giờ sau khi lớp mascara đầu tiên đã khô.

Mascara nên thay đổi trong vòng 3 – 6 tháng mặc dù nó vẫn còn nhiều và bạn thấy nó vẫn còn rất tốt.

– Nếu bạn thấy lọ mascara của mình có vẻ hơi khô thì có thể ngâm trong nước nóng trong vòng khoảng 2 phút.

– Không nên kẹp cong mi sau khi đã chuốt mascara vì nó có thể dễ gây vón cục và làm lông mi dễ gãy rụng hơn.

– Mascara có một đặc tính không được thuận lợi cho lắm đó chính là việc phải dùng một chiếc lược chuyên dụng để chải lại mi sau khi mascara đã khô.

Theo Eva

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

%d bloggers like this: