12 gợi ý về sức khỏe thay đổi cuộc đời bạn – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Một vài những gợi ý về sức khỏe là rất rõ ràng. Như việc sử dụng kem chống nắng được phản ánh thường xuyên. Có nhiều những gợi ý về sức khỏe và chúng có thể mang lại những kết quả thay đổi cuộc đời bạn. Dưới đây là 12 gợi ý trong số đó!

1. Cơ thể bạn cần giấc ngủ nhiều hơn việc nạp thức ăn

Cơ thể bạn thực hiện chức năng trong cả tuần mà không có thức ăn. Một vài ngày không ngủ, bạn sẽ ngã gục. Bạn không thể làm cho bản thân mình ngừng buồn ngủ. Bạn đã từng nhìn thấy những người ngủ gục ở công sở hay ngủ luôn trên xe của họ và cho rằng mình không bao giờ làm điều này? Thật quá dễ dàng để nhận ra bạn đã không ngủ trong một vài ngày. Hãy cho đây là việc ưu tiên hàng đầu, thiếu ngủ sẽ làm tê liệt hệ thống cơ thể bạn, làm bạn dễ mắc bệnh hơn.

2. Những gì tự nhiên không có nghĩa là vô hại

Cỏ mộc và hoa được tin rằng có nhiều những lợi ích khác nhau, dễ dàng để tự trung hòa bất cứ vấn đề nào chỉ bằng cách sử dụng những loại cỏ mộc liên quan. Cũng rất quan trọng để nhớ rằng nếu ai đó đủ sức để chữa trị thì cũng đủ sức để bị tổn thương. Những liều thuốc và phương pháp trị liệu nên được sự hướng dẫn của bác sĩ.

3. Kiểm tra nhịp tim của bạn

Cho dù bạn thực hiện việc này khi đã sẵn sàng lúc buổi sáng, ở một khu vực giao thông đông đúc hay sau khi tập luyện thì hãy dành một chút thời gian cho việc kiểm tra nhịp tim của bạn. Nếu cảm thấy bất cứ điều gì bất thường thì hãy thông báo với bác sĩ để có cách đối phó kịp thời. Một vài người không kịp cảm nhận sự bất thường bởi vì cơn đau tim xảy ra đột ngột và bạn không thể biết điều tồi tệ gì sẽ diễn ra.

4. Không sử dụng điện thoại di động trong toalet

Thật ngạc nhiên khi biết rằng có rất nhiều người sử dụng điện thoại như một thú vui giải trí trong toilet. Từ việc nhắn tin, chơi trò chơi, cập nhật tin tức, những chiếc điện thoại dường như là cách tốt nhất để kết nối với thế giới bên ngoài trong nhà tắm. Mặc dù đó không phải là một ý tưởng tồi nhưng điện thoại của bạn sẽ dễ nhiễm những loại vi khuẩn sinh sôi trong phòng tắm thông qua việc bạn cầm trên tay, có tiếp xúc với mặt, mắt và những bộ phận khác.

5. Sống gần những người bạn

Một bản điều tra gần đây chỉ ra rằng có những người sống gần bạn mình hạnh phúc hơn 25% những người không, nếu họ có liên lạc với nhau qua internet và điện thoại. Nếu bạn không có nhiều bạn, hãy nỗ lực thật sự để kết bạn với những người mới. Bạn sẽ không hối tiếc khi làm vậy.

6. Gắn với chính mình

Nhớ rằng dành thời gian cho bản thân và lắng nghe bản thân. Cảm thấy bạn thật sự có cảm giác gì, nghĩ gì về cái bạn cần nghĩ. Bộ não của bạn hoạt động về cách nó làm việc cho một khoảng thời gian thế nào… Hãy lắng nghe cơ thể bạn và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn, có cảm xúc hơn và thoải mái hơn.

7. Giữ bình tĩnh

Giữ bình tĩnh là một cách để giảm chứng mất trí nhớ. Bạn cần phải giữ bình tĩnh! Tìm một nơi nào đó yên tĩnh nhất cõ thể và ngồi xuống. Nhắm mắt lại và nghĩ về một nơi nào đó thật yên lặng. Bạn sẽ cảm thấy thật sự bình tĩnh và thư thái hơn khi bạn tưởng tượng về nơi đó. Hãy kiểm tra lượng máu và xem xem bạn đã làm được những gì.

8. Hét lên và rung người

Nhớ một vài lời khuyên sẽ giúp bạn an toàn trong cuộc sống. Nếu có ai đó sụp đổ xung quanh bạn, cũng như phải gọi cấp cứu, hãy nhớ hét lên thật to "Có ai nghe thấy tôi nói không" và làm cho họ trấn tĩnh lại bằng cách rung người họ. Những hành động này có thể giúp những người xung quanh. Luôn nhớ phải đặt mọi người vào vị trí có thể hồi phục nếu không họ sẽ phá hủy đi xương sống của chính mình.

9. Xương hàm

Nếu bạn là phụ nữ và chú ý tới xương hàm, đau răng, tiêu hóa và sự kiệt sức, hãy đi kiểm tra sức khỏe. Những phụ nữ có xu hướng bị bệnh tim thầm lặng, khi mà tất cả những triệu chứng mãi nằm ở bên trong. Nếu bạn bị lượng cholesterol và áp suất máu cao, bạn cần phải nhận thức hơn bởi vì những điều kiện này sẽ tăng khả năng mắc bệnh từ tim.

10. Chế độ ăn

Có nhiều sản phẩm giúp bạn cải thiện chế độ ăn, thậm chí là những ý tưởng được phát triển nhờ Internet, nhưng thật sự tất cả các bạn cần phải ăn đủ chất xơ trước. Chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động bình thường, ngăn ngừa bạn khỏi những điều kiện tiêu hóa khó khăn. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mọi người tiêu thụ nhiều chất xơ không có xu hướng phục hồi khỏi ung thư ruột, nhưng không ai muốn ăn chất xơ một cách liên tục cả.

11. Đánh giá những kí ức của bạn

Đừng kết hợp tuổi cùng với những kí ức tồi. Những hi vọng nhỏ nhặt về khả năng của bản thân để nhớ lại những nguyên nhân, những kí ức không đẹp. Chẳng có liên hệ nào với việc bạn đã già đi rồi. Vì vậy, thay vào việc đổ lỗi cho những mất mát về trí trí nhớ của bạn với tuổi tác, hãy học cách để cải thiện chúng. Trí nhớ là một công cụ tuyệt vời nhưng nhó cần phải được "bảo dưỡng" đều đặn, nếu không bạn sẽ quên đi những kí ức tuyệt vời nhất.

12. Đánh răng

Những bản điều tra chỉ ra rằng ngày càng nhiều người quá bận để đánh răng, điều này thật sự gây shock. Cũng như việc giữ cho chúng luôn sạch sẽ thì đánh răng là một cách để ngăn chặn những vấn đề về lợi, loại bỏ vi khuẩn. Nếu vi khuẩn còn tồn tại, nó có thể gây nên nhiễm khuẩn, gây ra những tổn thương bên trong cơ thể. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian cho việc đánh răng.

Theo Xinh Xinh

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.