Nên uống nước lọc nhiều hơn – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Nghiên cứu mới đây được thực hiện ở Mỹ cho thấy những người hấp thụ nhiều chất lỏng hàng ngày từ nước lọc thường có xu hướng chung là chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Phát hiện này dựa trên dữ liệu từ cuộc điều tra sức khỏe quốc gia trên 12.283 người dân Mỹ (độ tuổi từ 20 trở lên). Trung bình những người tham gia khảo sát đều nhận 1/3 chất lỏng hàng ngày từ nước lọc, 48% từ các đồ uống khác và phần còn lại từ thực phẩm.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng những người uống nhiều nước lọc thường có xu hướng tiêu thụ nhiều chất xơ, ít đường và ít thực phẩm nhiều calo – điểm đánh dấu cho một chế độ ăn lành mạnh.

Trong khi đó, những người hấp thụ nhiều chất lỏng từ các đồ uống khác thì xu hướng ngược lại.

Nhà nghiên cứu Ashima K. Kant cho biết, những kết quả này không chứng minh rằng việc uống nước giúp mọi người ăn uống lành mạnh hơn, nhưng nó có mối liên quan và đây là lý do để khuyến khích người dân nên chọn nước lọc thay vì những đồ uống khác.

Theo Phụ nữ

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.