Để có phong cách thời trang hoàn hảo – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Bạn mong muốn tạo dựng cho riêng mình một phong cách thời trang thật hoàn hảo. Vậy bạn có biết nên bắt đầu từ đâu và với những yếu tố gì không?

1. Xác định cho mình một phong cách riêng và phù hợp

Để có một phong cách thời trang hoàn hảo, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định cho mình một phong cách riêng và phù hợp.

Bạn có thể  đọc báo, tạp chí hoặc lướt qua các trang web để tìm ra những phong cách mà mình thích rồi liệt kê thành một danh sách. Hoặc bạn cũng có thể quan sát những người xung quanh mình để học hỏi. Từ danh sách đó, bạn sẽ chọn ra một phong cách thực sự phù hợp nhất.

Chẳng hạn: Bạn thích phong cách quyến rũ, gợi cảm hay phong cách trẻ trung, xì tin? Bạn thích phong cách nữ tính, duyên dáng hay phong cách cá tính, táo bạo?…

Tiếp sau đó bạn hãy tự hỏi mình những câu cụ thể hơn như: Bạn thích chạy theo mốt hay chỉ thích theo phong cách cổ điển? Đi làm, bạn sẽ chọn cho mình phong cách nào? (Thanh lịch, đứng đắn? Hay sang trọng, quý phái, trẻ trung, năng động?…) và đi chơi thì chuyển sang phong cách nào?…

2. Làm mới tủ quần áo

Bổ sung những trang phục phù hợp với phong cách đã chọn và mạnh dạn vứt bỏ những thứ không còn phù hợp.

Sau khi đã chọn được phong cách riêng, hợp với mình, bạn hãy làm mới tủ quần áo của mình bằng việc lên danh sách những thứ cần mua để có được phong cách đó, từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện… Chẳng hạn, với phong cách gợi cảm, quyến rũ, bạn sẽ cần váy ngắn, soóc, áo quây, giày cao gót…

Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn vứt bỏ những thứ không còn phù hợp. Hoặc nếu không muốn vứt bỏ thì bạn cũng nên xếp gọn chúng dưới đáy tủ hoặc cất ở một chỗ mà ít khi đụng đến.

3. Trang phục  giúp “khoe ưu điểm, giấu nhược điểm” và vừa vặn với người

Vừa vặn có nghĩa là chúng phải khoe được đường cong của cơ thể bạn mà không cần phải bám dính vào người. Quần áo lùng bùng hay làm hằn da thịt bên trong không chỉ khiến bạn trông rất lôi thôi, cẩu thả mà còn khiến bạn thêm béo.

Một điều khác không hề kém phần quan trọng là bạn nên chọn trang phục giúp giấu nhược điểm và khoe ưu điểm. Chẳng hạn, nếu có đôi chân đẹp, bạn hãy khai thác sức mạnh của váy ngắn, quần soóc… Nếu ngực nhỏ, bạn nên chọn áo có chi tiết xếp nếp, dún bèo ở ngực để tạo cảm giác ngực trông to hơn…

4. Gam màu trang phục hợp với màu da, tóc

Một trang phục tôn vinh vẻ đẹp của bạn không chỉ vừa vặn với bạn mà còn có gam màu phù hợp với sắc da của bạn, thậm chí hợp với màu tóc và màu mắt của bạn.

Sau đây là một số quy tắc bạn cần nhớ khi chọn gam màu cho trang phục:

– Những phụ nữ có da sáng màu và mái tóc màu tối, phụ nữ tóc vàng thường hợp với những gam  màu sáng đậm như tím, xanh da trời và xanh ngọc.

– Những phụ nữ có tóc từ màu nâu vừa cho đến vàng sẫm và da tối màu thường hợp với những gam màu trầm như tím oải hương, đỏ san hô, màu lam và xanh ô liu.

5. Kiểu tóc “nịnh” mặt

Mái tóc được coi là một “phụ kiện” thường xuyên của bạn. Một kiểu tóc phù hợp sẽ làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt bạn và giúp bạn trở nên quyến rũ hơn. Vì thế, đừng tiếc tiền khi chọn một tiệm cắt tóc hay thợ cắt tóc uy tín. 

Điều bạn cần nhớ khi cắt tóc là hãy chọn kiểu tóc nào giữ được phom lâu, ngay cả khi tóc mọc dài ra, chứ không phải kiểu tóc chỉ đẹp khi vừa cắt xong.

Theo GĐXH

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.