Cách giữ son môi lâu phai – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Bạn không cần phải tô đi tô lại môi nhiều lần trong một ngày nhờ những bí quyết dưới đây.

Trước khi đi làm, bạn đã tô môi thật cẩn thận, nhưng rồi mầu son nhanh phai và bạn lại phải chăm chút lại thêm lần nữa. Việc đó đôi khi thật bất tiện và mất thời gian. Nhưng chúng tôi có những bí quyết đơn giản giúp bạn giữ được sắc môi đẹp trong cả ngày mà không phải bận tâm về nó.

Luôn giữ môi mềm:

Giữ môi mềm chính là chìa khoá để sở hữu đôi môi đẹp. Bạn hãy uống nhiều nước và sử dụng son dưỡng môi để giữ môi mềm và mịn, đặc biệt là khi bạn ở trong môi trường hanh khô hoặc nhiều gió nóng. Hàng ngày, khi tắm, bạn hãy sử dụng một miếng vải mềm mỏng (vải màn), nhẹ nhàng lau môi để loại bỏ các tế bào da chết và giúp cho bề mặt môi được căng mượt. Nếu son môi của bạn vẫn dễ mất dần, hãy thoa một lớp phấn mỏng lên môi trước khi tô son.

Chọn loại son:

Son chìm (Mattes) bền mầu, vì chúng chứa nhiều sắc tố hơn. Đồng thời, chúng cũng mang mầu sắc trung thực, không bị bóng. Tuy nhiên, son Mattes thường có độ ẩm thấp nên dễ khiến môi bạn bị khô. Hãy sử dụng thêm son dưỡng ẩm hoặc bôi lên lớp son một lớp Hudsalva ( dầu cacao nguyên chất của Thụy Điển) hoặc một lớp kem Vitamin E.

Son kem (Cream) : Tạo một vẻ màu chìm nhưng không có cái cảm giác nặng nề của màu chìm, kem chứa nhiều chất dầu giúp giữ ẩm môi. Hãy bôi lớp phấn mỏng làm nền và kẻ viền môi bằng bút chì nhẹ hoặc trơ, son kem sẽ không bị chảy vệt. Loại son này phù hợp với phụ nữ trưởng thành hơn.

Màu son Nhũ (Shimmers) có nhiều ánh bạc, óng ánh như ngọc trai khi còn trong ống son, những khi bôi lên môi, màu sẽ dịu bớt đi. Son nhũ chứa những mảnh mica nhỏ làm phản quang. Những loại son nhũ hiện nay cho cảm gíác nhẹ, trơn tru và mượt mà. Đây là loại son tuyệt vời nhất cho buổi tối, giúp bạn thêm phần nổi bật. Nếu muốn màu đậm hơn hoặc bóng lâu hơn, Hãy bôi 1 lớp son không bóng và bôi phủ một lớp son bóng lên.

Tạo nền tảng cho môi:

Sau khi sử dụng phấn lót nền môi, dùng bút chì kẻ môi có mầu gần với mầu môi tự nhiên của bạn nhất để tạo đường viền cho môi. Tránh sử dụng mầu quá tối hoặc quá sáng. Hãy chăm chút với lớp phấn nền môi và đường viền môi để tạo ra vẻ tự nhiên. Sau đó, tô lớp son lót để tạo nền tảng vững mạnh giữ mầu son kéo dài.

Dùng cọ chải môi:

Tốt nhất, bạn nên tô son bằng một chiếc cọ chải môi để chính xác và đều mầu hơn. Hãy chải cẩn thận để đảm bảo là mầu son đều ở khắp bề mặt môi.

Tô son bóng:

Tô thêm một lớp son bóng lên sau khi đã hoàn tất các phần trước để tạo vẻ tươi sáng cho đôi môi. Tập trung son bóng ở giữa môi dưới. Ngậm môi để son bóng ăn lên cả môi trên. Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của son môi, bạn có thể bỏ những cây son kia và chỉ sử dụng son bóng.

Chọn mầu son:

Sắc mầu phù hợp với không khí xuân hè chính là mầu hồng tươi sáng, mầu berry hoặc mầu mận. Mầu đỏ cũng đang rất phổ biến. Tránh mầu gạch đỏ và mầu cam, chúng dễ làm răng bạn trông bị vàng.

Theo Vzone

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.