Mỹ phẩm Skinfood – Mỹ phẩm Hàn Quốc

MyPhamOriflame.vn – Skinfood là nhãn hiệu mỹ phẩm – dưỡng da cực kỳ được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Skinfood ra đời từ năm 1957, là hãng mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc sử dụng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên, đặc biệt là các loại rau củ, trái cây, các loại thức ăn. Skinfood nếu so với các dòng dưỡng hạng trung khác thì giá cả cao hơn nhưng chất lượng thì vượt trội. Còn nếu so với các dòng cao cấp thì có thể cho kết quả tương đương nếu dùng đúng cách mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

Nhãn hiệu dược mỹ phẩm Vichy khai trương trung tâm mới tại Hà Nội – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – VICHY, nhãn hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn L’Oreal vừa chính thức khai trương trung tâm mới nhất tại Hà Nội.

Câu chuyện về Shiseido – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới.

Mỹ phẩm Hàn Quốc: Thực hư chất lượng – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Với mức giá vừa phải, chất lượng không hề kém cạnh so với các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt phù hợp với làn da châu Á mỏng manh và nhiều dầu, mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Mỹ phẩm nội địa: Những thương hiệu bị từ chối – Bài 2: Đánh thức “người đẹp ngủ trong rừng”

MyPhamOriflame.vn – Tuy không có nhiều lợi thế như các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập, nhưng các DN mỹ phẩm trong nước vẫn kiên trì nỗ lực cải tiến sản phẩm, tìm hướng đi mới để tìm kiếm thị phần và tạo niềm tin nơi người tiêu dùng.

Mỹ phẩm nội địa: Những thương hiệu bị từ chối – Bài 1: Lép vế trước những thương hiệu khổng lồ

MyPhamOriflame.vn – Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang tăng trưởng ở mức cao nhất với sự gia nhập của hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở nước ngoài. Nhiều hãng đã vội xây nhà máy sản xuất tại Việt Nam để chiếm ưu thế thị phần. Tuy triển vọng lớn, nhưng các doanh nghiệp (DN) sản xuất mỹ phẩm trong nước vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trên thị trường mà hơn 90% thị phần đã thuộc về các nhãn hiệu nước ngoài.

Thị trường bùng nổ mỹ phẩm dành cho nam – MyPhamOriflame.vn

Thị trường bùng nổ mỹ phẩm dành cho nam – MyPhamOriflame.vn

Mỹ phẩm không có tác dụng trị mụn, giảm béo – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Kể từ 1/4/2011, mỹ phẩm mới đưa ra lưu thông trên thị trường sẽ không được công bố các tác dụng như trị mụn, giảm béo, làm săn chắc, ngăn chặn lão hóa…, những cụm từ rất phổ biến hiện nay.

Thị trường mỹ phẩm: sân nhà không đãi chủ – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Với quy mô dân số 83 triệu người, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và thu nhập của người dân không ngừng được cải thiện, Việt Nam trở thành một thị trường béo bở cho các thương hiệu mỹ phẩm và là một trong ba thị trường mỹ phẩm được chú ý […]

Shop mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Chào mừng và cám ơn bạn đã đến tham quan Ngọc Thúy Shop – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam! # 1 Oriflame cosmetics online vendor in Vietnam. To order Oriflame products, please call or sms +84 909 502 656 – Ms. Thuy (free ship) Ngọc Thúy Shop bắt […]