Mỹ phẩm nội địa: Những thương hiệu bị từ chối – Bài 2: Đánh thức “người đẹp ngủ trong rừng”

MyPhamOriflame.vn – Tuy không có nhiều lợi thế như các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập, nhưng các DN mỹ phẩm trong nước vẫn kiên trì nỗ lực cải tiến sản phẩm, tìm hướng đi mới để tìm kiếm thị phần và tạo niềm tin nơi người tiêu dùng.

Mỹ phẩm nội địa: Những thương hiệu bị từ chối – Bài 1: Lép vế trước những thương hiệu khổng lồ

MyPhamOriflame.vn – Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang tăng trưởng ở mức cao nhất với sự gia nhập của hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở nước ngoài. Nhiều hãng đã vội xây nhà máy sản xuất tại Việt Nam để chiếm ưu thế thị phần. Tuy triển vọng lớn, nhưng các doanh nghiệp (DN) sản xuất mỹ phẩm trong nước vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trên thị trường mà hơn 90% thị phần đã thuộc về các nhãn hiệu nước ngoài.