Các giải thưởng của Oriflame

Các giải thưởng của Oriflame được trao bởi các tổ chức và cơ quan nhà nước Việt Nam (và cả các tổ chức quốc tế) chứng tỏ sản phẩm công ty có chất lượng tốt, an toàn, uy tín và rất được người tiêu dùng tin tưởng. Đó cũng là kết quả sau một thời gian dài xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Oriflame tại Việt Nam.

Oriflame là một công ty mỹ phẩm đa quốc gia của Thụy Điển, thành lập từ năm 1967, hiện có mặt nhiều quốc gia trên thế giới. Oriflame nổi tiếng là hãng mỹ phẩm sử dụng các thành phần từ thiên nhiên để sản xuất sản phẩm.

Oriflame thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2003. Các sản phẩm Oriflame tại Việt Nam được được nhập trực tiếp từ Thụy Điển và các nước ở Châu Âu để chất lượng theo tiêu chuẩn cao nhất. Nhờ vậy, Oriflame tại Việt Nam đã vinh dự được trao nhiều giải thưởng danh giá cũng như chứng nhận của các cơ quan, tổ chức nhà nước và báo chí trao tặng.

Oriflame nhận giải Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2015

Oriflame nhận giải nhãn hiệu nổi tiếng 2015

Oriflame nhận giải nhãn hiệu nổi tiếng 2015

Ngày 25/07/2015, tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Thuỵ Điển Oriflame đã được vinh danh và trao giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2015.

Đây là giải thưởng uy tín do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và xét tặng, dựa trên nguyên tắc khách quan, trung thực. Giải thưởng được đánh giá thông qua bộ tiêu chí như: chỉ số tín nhiệm của người tiêu dùng dành cho nhãn hiệu đạt trên 90%; nhãn hiệu có thời gian lưu hành tối thiểu 5 năm trên thị trường; có nhà máy và dây chuyền sản xuất đạt các tiêu chuẩn cao nhất theo qui định của ngành. Ngoài ra, doanh nghiệp cần có doanh số tăng trưởng đều hằng năm và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ về thuế; đóng góp vào các mục tiêu an sinh xã hội như tạo công ăn việc làm, bình ổn giá, bảo vệ môi trường…

Ngoài ra, Oriflame đã nhận được 2 chứng nhận “Nhãn hiệu Tin cậy” và “Nhãn hiệu Ưa dùng” năm 2013.

Oriflame được chứng nhận "Nhãn hiệu tin cậy 2013"

Oriflame được chứng nhận “Nhãn hiệu tin cậy 2013”

Oriflame được chứng nhận "Nhãn hiệu ưa dùng 2013"

Oriflame được chứng nhận “Nhãn hiệu ưa dùng 2013”

Cũng trong năm 2013, Oriflame được công nhận là “Đạt Các Tiêu Chí Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia”.

Chứng nhận Oriflame đạt các tiêu chí "Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia 2013"

Chứng nhận Oriflame đạt các tiêu chí “Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia 2013”

Đây là bằng công nhận của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam dành cho các doanh nghiệp tiên phong về bảo vệ môi trường.  Oriflame đã được cấp chứng nhận này ngay trong chương trình đầu tiên năm 2013.

Giải thưởng Đẹp Giá trị Vàng 2015 dành cho sản phẩm phấn má hồng ngọc trai Giordani Gold Bronzing Pearls

Giải thưởng Đẹp Giá trị Vàng 2015 dành cho sản phẩm phấn má hồng ngọc trai Giordani Gold Bronzing Pearls

Giải thưởng Đẹp Giá trị Vàng 2015 dành cho sản phẩm phấn má hồng ngọc trai Giordani Gold Bronzing Pearls

Tối ngày 17/03/2016 tại Khách sạn Equatorial HCM, Oriflame đã vinh dự được trao Giải thưởng Đẹp Giá trị Vàng 2015 dành cho sản phẩm phấn má hồng ngọc trai Giordani Gold Bronzing Pearls.

Tối ngày 17/03/2016 tại Khách sạn Equatorial HCM, Oriflame đã vinh dự được trao Giải thưởng Đẹp Giá trị Vàng 2015 dành cho sản phẩm phấn má hồng ngọc trai Giordani Gold Bronzing Pearls. Đẹp Giá Trị Vàng là giải thưởng uy tín được Tạp chí Đẹp tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, có tính đột phá trong nghiên cứu, ứng dụng, thiết kế, thông qua sự bình chọn của Ban biên tập và độc giả Tạp chí Đẹp. Giải thưởng này thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo khách hàng trên khắp Việt Nam.

Sản phẩm Giordani Gold Bronzing Pearls của Oriflame đã giành được giải cho hạng mục Nhóm Sản Phẩm Trang Điểm bình chọn bởi độc giả. Quy trình sáng tạo nên những viên phấn má hồng ngọc trai là cả một nghệ thuật chứng minh cho khái niệm hoàn hảo trong từng chi tiết của Giordani Gold. Trong thời đại mà tất cả mọi thứ đều được công nghiệp hóa bằng máy móc, thì quá trình sản xuất Bronzing Pearls vẫn đòi hỏi sự chăm chút từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công. Những viên phấn với sắc màu đồng cùng ánh nhũ lấp lánh này có thể dùng để trang điểm khu vực gò má, mặt và vùng cổ, cho bạn tỏa sáng rạng rỡ tự nhiên.

Giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” dành cho sản phẩm HairX TruColour

Giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” dành cho sản phẩm HairX TruColour

Giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” dành cho sản phẩm HairX TruColour

Sản phẩm HairX TruColour của Oriflame đã giành được giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” hạng mục Dòng Sản Phẩm Nhuộm Tóc Được Yêu Thích Nhất được bình chọn bởi khách hàng trên toàn quốc.

Giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” dành cho sản phẩm HairX TruColour

Giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” dành cho sản phẩm HairX TruColour

Oriflame Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng uy tín “Cosmopolitan Beauty Award 2015”. Đây là một cuộc thi được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng nhất từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường. Cuộc thi gồm giải thưởng do Hội Đồng Giám Khảo bình chọn và giải thưởng bầu chọn bởi người tiêu dùng.

Sản phẩm HairX TruColour của Oriflame đã giành được giải thưởng “Cosmopolitan Beauty Award” hạng mục Dòng Sản Phẩm Nhuộm Tóc Được Yêu Thích Nhất được bình chọn bởi khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm là kết tinh từ công trình nghiên cứu và phát triển chuyên sâu từ Oriflame trong suốt 8 năm dài, cho lớp màu nhuộm tự nhiên, sống động và bền lâu. Đây là dòng sản phẩm dành cho những ai muốn che phủ những sợi tóc bạc, làm nổi bật màu tóc tự nhiên, hay chỉ đơn thuần muốn thay đổi màu tóc. Giải thưởng thực sự là vinh dự lớn cho Oriflame khi một trong những sản phẩm của chúng ta giành được chiến thắng trong cuộc thi danh tiếng và chuyên nghiệp như thế. Thành tựu trên sẽ là nguồn động viên giúp chúng ta quảng bá tốt hơn cho các sản phẩm chất lượng khác của Oriflame trong tương lai. Chân thành cảm ơn đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã cho ra đời dòng sản phẩm xuất sắc này. Đồng thời, Oriflame xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng trung thành cũng như lực lượng tư vấn viên đầy nhiệt huyết đã dành thời gian tham gia bình chọn. Oriflame sẽ không ngừng duy trì và phát triển những dòng sản phẩm với chất lượng hàng đầu để phục vụ nhu cầu và ước mơ làm đẹp của khách hàng trên khắp thế giới.

Wellness của Oriflame được vinh danh “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”

Wellness của Oriflame - Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Wellness của Oriflame – Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Tại lễ trao giải tổ chức tại Nhà Hát Lớn (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình cả nước, hai sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng Wellness của Oriflame là WellnessPack Woman và WellnessPack Man được vinh danh là Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng 2014.

Đại diện của Oriflame nhận giải Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Đại diện của Oriflame nhận giải Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

Các sản phẩm được vinh danh trong đợt này rất đa dạng bao gồm các loại thực phẩm bổ sung vitamin, vi chất; thực phẩm tăng cường sức khỏe; thực phẩm dành cho các đối tượng đặc biệt như người già, trẻ em; trà và đồ uống tăng lực; thiết bị chăm sóc sức khỏe; dầu ăn thực vật… Đây đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng trong thời gian qua và đã được xã hội thừa nhận.

“Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” là giải thưởng thường niên của Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) nhằm mục đích tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật. Giải thưởng cũng góp phần biểu dương khuyến khích, phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội “Hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng” thực phẩm chức năng.

Wellness của Oriflame được vinh danh tại lễ trao giải Healthy Nutrition

Wellness by Oriflame được vinh danh tại lễ trao giải Healthy Nutrition

Wellness by Oriflame được vinh danh tại lễ trao giải Healthy Nutrition

 

Oriflame nhận giải thưởng nhà cung cấp hàng đầu cho mặt hàng Thực Phẩm Bổ Sung và Vitamins tại Lễ trao giải thường niên “Healthy Nutrition” (Dinh Dưỡng Lành Mạnh) được tổ chức vào ngày 07/11/2015. Giải thưởng này, một lần nữa, khẳng định vị thế của một nhà sản xuất uy tín chuyên mang đến những sản phẩm thiên nhiên cùng chất lượng tuyệt vời cho khách hàng. Đại diện của Oriflame là Julia Fateeva, Giám Đốc Hỗ Trợ Hạng Mục Sản Phẩm Chủ Chốt đã vinh dự nhận giải thưởng cao quý này.

Xem thêm về thông tin về giải thưởng uy tín này của sản phẩm Wellness của Oriflame

Dòng sản phẩm Ecollagen thắng giải TopBeauty 2014

Dòng sản phẩm Ecollagen thắng giải TopBeauty 2014

Dòng sản phẩm Ecollagen thắng giải TopBeauty 2014

Sản phẩm Ecollagen Wrinkle Correcting Day Cream Light đã giành được giải thưởng TopBeauty 2014 và được công nhận là sản phẩm chống lão hóa tốt nhất trong các sản phẩm chăm sóc da trên thị trường tại Nga.

Đây là giải thưởng được trao tặng cho những sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong năm có tổng số phiếu bình chọn cao nhất từ người dùng trên tạp chí thời trang TopBeauty.

Đây là lần thứ hai sản phẩm chăm sóc da của Oriflame vinh dự nhận được giải thưởng TopBeauty. Lần đầu tiên Oriflame đạt giải trong năm 2013 với dòng sản phẩm Optimals và 2014 nối tiếp thành công chính là Ecollagen.

Oriflame được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững

Oriflame được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững

Oriflame được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững

Theo một nghiên cứu gần đây nhất của “Walking the talk” của trung tâm Mistra Center for Sustainable Markets đã ghi nhận Oriflame là một trong số 72 doanh nghiệp lớn của Thụy Điển được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững. Hơn thế, Oriflame còn được nhận định là công ty đứng đầu trong sáu tập đoàn có các hoạt động thực tế vượt hơn cả những cam kết do chính công ty đề ra.

Xem thêm về Thành tích phát triển bền vững của Oriflame

Kết luận

Các giải thưởng của Oriflame cũng sự chứng nhận và vinh danh của các tổ chức trong nước (và cả quốc tế) này dành cho sản phẩm Oriflame cho thấy niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam dành cho các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao được sáng tạo tại Thụy Điển của Oriflame. Điều này cũng chứng tỏ công ty mỹ phẩm Oriflame tại Việt Nam được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, minh bạch, rõ ràng và cam kết phát triển lâu dài, bền vững.

Nguồn: Oriflame Việt Nam

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Chưa có phản hồi nào. Bạn hãy là người đầu tiên!

Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi của bạn. Hãy nhập ý kiến của bạn vào ô bên dưới. Xin cám ơn.

*