Thành tích phát triển bền vững của Oriflame

Theo một nghiên cứu gần đây nhất của “Walking the talk” của trung tâm Mistra Center for Sustainable Markets đã ghi nhận Oriflame là một trong số 72 doanh nghiệp lớn của Thụy Điển được đánh giá cao về chính sách phát triển bền vững. Hơn thế, Oriflame còn được nhận định là công ty đứng đầu trong sáu tập đoàn có các hoạt động thực tế vượt hơn cả những cam kết do chính công ty đề ra.

Mistra Center for Sustainable Markets là một trung tâm uy tín chuyên thực hiện các nghiên cứu nhằm tìm hiểu và đề ra các giải pháp giúp duy trì sự phát triển và môi trường kinh doanh lành mạnh ở Thụy Điển. Kết quả nghiên cứu liệt kê một loạt các doanh nghiệp tại Thụy Điển đã đặt tham vọng quá cao trong việc hoạch định chính sách phát triển bền vững. Khoảng 90% các công ty không thể hoàn thành tốt các chính sách tự công bố và bị cho là ngụy tạo trong nỗ lực phát triển bền vững – greenwashing. “Greenwashing” là thuật ngữ mang ý nghĩa tiêu cực diễn tả những hành vi đánh lạc hướng người tiêu dùng khi một công ty cố tình “quảng cáo nhiều hơn hành động” trong các “chính sách phát triển xanh” của mình nhằm để đánh bóng thương hiệu.

Thành tích phát triển bền vững của Oriflame

Oriflame tự hào được đánh giá là “nhà hoạt động xanh” khi luôn thực hiện nghiêm túc các cam kết, bám sát và áp dụng các chính sách phát triển bền vững bởi chúng ta thấu hiểu sự hữu hạn của các nguồn tài nguyên thiên nhiên, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và luôn đóng góp cho một xã hội công bằng, nơi mọi người có thể cùng nhau phát triển thịnh vượng.

Như một thông điệp được truyền đến chúng ta thông qua thành tích đáng tự hào này; đó hãy cùng chung tay vào các hoạt động ý nghĩa về môi trường và bảo tồn thiên nhiên của Oriflame; mỗi đóng góp nho nhỏ của chúng ta sẽ là một bông hoa trên hành trình đi đến tương lai bền vững đầy ước hẹn.

Theo Oriflame Việt Nam

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là “từ điển sống về sản phẩm Oriflame”. Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Chưa có phản hồi nào. Bạn hãy là người đầu tiên!

Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi của bạn. Hãy nhập ý kiến của bạn vào ô bên dưới. Xin cám ơn.

*