Oriflame: Vẻ đẹp tự nhiên đến từ Thụy Điển

www.MyPhamOriflame.vn – Có câu hỏi rằng phụ nữ đất nước nào đẹp nhất thế giới. Ắt hẳn mọi người sẽ ngạc nhiên khi đó không phải là Ấn Độ hay Venezuela vốn là quê hương của rất nhiều hoa hậu thế giới mà đó chính là Thụy Điển.

Nét đẹp của Thụy Điển

Theo thống kê hồi tháng 2 của Traveler’s Digest – tạp chí dành cho những người du lịch – thì thủ đô Stockholm của Thụy Điển là một trong hai nơi có nhiều người đẹp sinh sống nhất thế giới (dựa trên trung bình cộng nhan sắc của toàn bộ phụ nữ mọi lứa tuổi ở Thụy Điển). Phải chăng chính thiên nhiên môi trường hết sức xanh sạch và trong lành đã góp phần tạo nên vẻ đẹp cho mọi phụ nữ nơi đây?

Oriflame - Ve Dep Tu Nhien Den Tu Thuy Dien 1

Hình ảnh đại diện của thương hiệu Oriflame – vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Thụy Điển.

Là một đất nước Bắc Âu thuộc bán đảo Scandinavia, Thụy Điển là một trong số các quốc gia được tạo hóa ưu đãi với cảnh quan thiên nhiên hết sức tuyệt vời và môi trường không bị ô nhiễm, như thác nước Njupeska (cao nhất châu Âu với độ cao 93m), bãi biển dọc theo vịnh Bothnia, hồ nước Vanern, các khu vườn quốc gia Abisko, Angso, Söderåsen,…cho đến cổ trấn Glam Stan với các kiến trúc văn hóa thời Trung cổ châu Âu. Bên cạnh đó, may mắn hơn so với các nước châu Âu khác, Thụy Điển là một trong số ít các quốc gia không bị Chiến tranh Thế giới lần thứ 2 tàn phá nên hầu như toàn bộ kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên và tài nguyên môi trường được giữ gìn.

Oriflame - Ve Dep Tu Nhien Den Tu Thuy Dien 2

Vườn quốc gia Abisko – một địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng thế giới và là nơi lý tưởng để ngắm cực quang.

Oriflame - Ve Dep Tu Nhien Den Tu Thuy Dien 3

Vườn quốc gia Söderåsen mở cửa vào năm 2001 rộng 1.625ha.

Có lẽ bởi niềm tự hào về vẻ đẹp thiên nhiên của đất nước mà mọi người dân bất kể tuổi tác, nghề nghiệp và tầng lớp xã hội đều có ý thức sâu sắc trong việc chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Trẻ em Thụy Điển ngay từ khi còn nhỏ đã được tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên môi trường thông qua các hoạt động tại nhà trường, được giáo dục cách sống thân thiện và bảo vệ môi trường xung quanh. Năm 1909, Thụy Điển trở thành quốc gia châu Âu đầu tiên thành lập vườn quốc gia ở các quận miền núi vùng Norrland. Sau đó rất nhiều khu vực bảo tồn thiên nhiên và di sản văn hóa khác được thành lập khắp đất nước.

Oriflame - Ve Dep Tu Nhien Den Tu Thuy Dien 4

Khoảng 20% người dân Thụy Điển sở hữu ngôi nhà mùa hè được xây dựng giữa rừng, gần hồ để nghỉ dưỡng tận hưởng thời tiết ngày hè xứ Scandinavia.

Oriflame – mỹ phẩm cảm hứng từ thiên nhiên

Nhiều người Việt Nam đã biết tới thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín  Oriflame, có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Được sáng lập bởi hai anh em Jonas và Robert Af Jochnick tại Stockholm vào năm 1967, Oriflame cung cấp các sản phẩm làm đẹp được làm từ 100% thành phần thiên nhiên có chất lượng cao lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên.

Oriflame - Ve Dep Tu Nhien Den Tu Thuy Dien 5

Dòng sản phẩm dưỡng da ECOBEAUTY của Oriflame là nhãn hiệu duy nhất trên thế giới đạt chứng nhận của 4 tổ chức quốc tế về thiên nhiên môi trường bao gồm Fairtrade, Ecocert, Vegan và FSC.

Các nhà lãnh đạo Oriflame ý thức sâu sắc tầm quan trọng của thiên nhiên đối với sự phát triển doanh nghiệp, thể hiện ở mục tiêu phát triển bền vững của Oriflame. Thông qua hợp tác với các tổ chức như WWF, Rainforest Alliance, Fairtrade,… Oriflame cam kết lấy các nguồn nguyên liệu thiên nhiên bền vững và được quản lý chặt chẽ nhằm đảm bảo không tác động tiêu cực đến môi trường. Điều này phản ánh tầm nhìn và chiến lược hoạt động lâu dài, bền vững của Oriflame.

Sau cùng, giá trị mà Oriflame mang lại không chỉ ở những sản phẩm làm đẹp tự nhiên có chất lượng cao mà còn là ý thức giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên môi trường. Đó cũng chính là bài học mà chúng ta có thể học được từ văn hóa đất nước Thụy Điển vốn được mệnh danh là một trong những "quốc gia xanh" của thế giới.

Website: www.vn.oriflame.com.

Tư liệu: Oriflame

Theo Infonet

Link gốc bài viết: http://news.zing.vn/lam-dep/ve-dep-tu-nhien-den-tu-thuy-dien/a279116.html

***

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT theo từng danh mục

Xem toàn bộ catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT

Xem Catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên Facebook và thảo luận

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame mới nhất trên Calameo

Xem và thảo luận catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên Google Plus

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên SlideShare.net

Xem catalogue mỹ phẩm Oriflame MỚI NHẤT trên Scribd.com

Xem catalogue giấy và thử sản phẩm thật tại địa chỉ bên dưới.

* Địa chỉ:

———————

193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh

(gần tòa nhà Sacombank, bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu)

image

* Hướng dẫn đường đi:

———————

Quý khách vào hẻm 193 (có bảng Khu Phố 4, P7, Q3), theo hướng tay phải đi thẳng đến cuối đường thì gặp ngã 3 -> quẹo tay phải -> rồi tay trái -> chạy thẳng đến cuối hẻm. Ngọc Thúy Shop có chỗ đậu xe cho quý khách.

* Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

———————
1. Đỗ Ngọc Thúy 0909 502 656 – 0909 112 656

2. Nguyễn Thị Bích Vân 0122 279 27 88 – 0938 779 588

———————

Địa chỉ: 193/54 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Q3, Tp. HCM

Tel/Fax: (08) 6299 1925

Email: thuy.do@ngocthuyshop.com | mariathuydo@yahoo.com

Website: www.MyPhamOriflame.vn | www.NgocThuyShop.com | www.NgocThuyGroup.com

———————

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.