Bí quyết làm sạch da – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Nước không đủ làm sạch da mà cần có những sản phẩm hỗ trợ khác mới mang lại kết quả. Da dầu, da mụn vốn rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng nên cần được chăm sóc với những sản phẩm phù hợp.

1310461435-ao-boi-thieu-nu-chau-a (9)

Giữ cho da sạch và dưỡng da hàng ngày là cách giúp bạn có làn da mịn màng, khỏe mạnh. Tuy nhiên, bước làm sạch da tưởng rất đơn giản nhưng nó cũng cần có kỹ thuật và phương pháp mới mang lại tác dụng.

1. Nước không đủ để làm sạch da

Nhiều người nghĩ chỉ cần rửa mặt với nước là da đã sạch. Trên thực tế, nước không đủ để lấy đi lớp bụi bẩn cũng như bã nhờn dư thừa trên da nhờn, da mụn. Hơn nữa, loại da này là mảnh đất màu mỡ cho vi khuẩn gây mụn phát triển. Do đó, tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp cho từng loại da.

2. Nên rửa mặt với nước ấm

Nen Rua Mat Bang Nuoc Am

Nước ấm giúp làm lỗ chân lông nở ra. Nhờ đó tạo điều kiện cho sữa rửa mặt có thể làm sạch bề mặt da bằng cách lấy đi lớp bụi bẩn bám sâu bên trong. Khi rửa mặt, bạn nên lưu ý các vùng khóe miệng, mũi là nơi sữa rửa mặt có thể còn sót lại và gây ra mụn.

3. Luôn luôn dùng nước hoa hồng (toner) sau bước làm sạch da

Nhiều bạn cho rằng nước hoa hồng chỉ làm se khít lỗ chân lông mà không có tác dụng đặc biệt nào khác. Thực tế, nước hoa hồng có công dụng rất lớn. Sữa rửa mặt đã lấy đi lớp bụi bẩn, làm mất cân bằng lớp dầu và nước trên da, khiến da bị khô, căng.

Nước hoa hồng không chỉ giúp cân bằng độ pH mà còn lấy đi bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông. Nhờ đó giúp da sẵn sàng để hấp thu các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng tốt hơn.

4. Nên sử dụng gel tẩy tế bào chết từ 1 – 2 lần/tuần

1310461433-ao-boi-thieu-nu-chau-a (11)

Chu trình tái tạo da là 28 ngày. Nếu để tự nhiên, trên bề mặt da sẽ có lớp tế bào chết. Không chỉ vậy, trên da còn tích tụ bụi bẩn, bã nhờn, chúng góp phần hình thành mụn cám, mụn đầu đen, khiến da sần sùi, kém mịn màng, tươi tắn.

Dùng gel tẩy tế bào chết thay sữa rửa mặt từ 1 đến 2 lần/tuần sẽ giúp lấy đi mụn cám, mụn đầu đen, kích thích tế bào tự tái tạo.

5. Tẩy trang là bước bắt buộc cho các bạn gái có trang điểm

Các sản phẩm trang điểm cộng với lớp bụi bẩn cũng làm bít lỗ chân lông. Sữa tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm, tránh trường hợp các hạt phấn, chì, từ các sản phẩm trang điểm còn sót lại trên da.

6. Thường xuyên dưỡng ẩm

Hàng ngày, khí hậu, môi trường dễ làm da bị mất nước. Do vậy sau bước làm sạch, nếu còn cảm giác khô căng, bạn có thể dùng nước khoáng dưỡng da để giúp làm dịu, tăng cường sức sống cho da.

Sử dụng nước khoáng nhiều lần trong ngày cũng giúp tăng cường sức sống và dưỡng ẩm cho da.

Theo Tiếp thị gia đình

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.