Chăm sóc da bằng mặt nạ tự nhiên – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Các loại mặt nạ tự làm vừa lành tính lại có giá thành rẻ, tại sao bạn gái lại không thử để có được làn da khoẻ đẹp và trắng mịn màng?

Mat Na Tu Nhien Cham Soc Da

Mặt nạ dưỡng da từ trái cây thiên nhiên có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất và cải thiện tuần hoàn máu một cách từ từ. Đồng thời, nó cũng làm cho da khoẻ và đàn hồi. Để mặt nạ đạt được hiệu quả cao nhất, bạn chỉ nên đắp trong khoảng 15-20 phút và phải rửa sạch bằng nước ấm.

1. Mặt nạ chuối

Chuối giàu vitamin và sắt, cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho da, giúp cân bằng dầu và nước bên trong da, làm da trở nên trắng và mềm mại hơn.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn một trái chuối với một chút sữa không đường sau đó đắp lên da, sau 15 phút rửa thật sạch mặt là được.

2. Mặt nạ tỏi

Mùi tỏi có thể làm bạn khó chịu, nhưng thành phần sulphur bên trong cách tép tỏi lại là những liều kháng sinh tự nhiên tuyệt vời. Bạn có thể băm nhuyễn tỏi và thêm một chút nước, sau đó chỉ thoa riêng lên vùng da mụn khoảng 3 phút rồi rửa sạch. Không nên để tỏi sống trên da lâu nếu không da sẽ có cảm giác bỏng rát, khó chịu.

3. Mặt nạ khoai lang

Khoai lang có thể bổ sung độ ẩm và làm mờ các vết thâm trên da một cách rất hiệu quả. Khoai lang còn làm cho da bạn bớt khô, trở nên mịn màng và dẻo dai.

Cách làm mặt nạ khoai lang rất đơn giản, khoai lang gọt vỏ, rửa sạch, xắt miếng rồi luộc chín, thêm một chút sữa ấm không đường và lòng trắng trứng đánh thành hỗn hợp thật nhuyễn rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

4. Mặt nạ cà chua

Cà chua giàu vitamin C rất tốt cho bạn gái nào thích có làn da trắng. Mặt nạ cà chua cũng rất thích hợp cho da nhờn, nó giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi và ức chế dầu trên da.

Bạn chỉ cần ép cà chua lấy nước và trộn với một chút bột mì nguyên chất tạo thành dung dịch sệt rồi đắp lên da. Sau 15 phút, hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

5. Mặt nạ hạt dẻ

Bạn có thể cảm thấy lạ khi Xinh Xinh hướng dẫn bạn làm mặt nạ từ hạt dẻ. Kỳ thực, hạt dẻ được coi là liều thuốc thần cho làn da đang bị thương tổn, giúp trị mụn hiệu quả, làm trắng da, giúp da mịn màng.

Bạn hãy thái nhỏ vài quả hạt dẻ, cho vào máy xay sinh tố với một chút bia, xay nhuyễn. Sau đó bỏ thêm một thìa bột mỳ nguyên chất và trộn đề thành hỗn hợp sền sệt để đắp lên da mặt.

6. Mặt nạ bí đỏ

Bí đỏ có tác dụng tẩy da sạch một cách hết sức nhẹ dịu, vitamin A dồi dào trong bí đỏ giúp cân bằng độ pH cho làn da, bổ sung chất dinh dưỡng làn da trắng mịn tuyệt vời.

Bí đỏ ép lấy nước rồi trộn đều với lòng trắng trứng và hai thìa dấm táo, sau đó đắp lên da mặt, làn da sẽ nhanh chóng lấy lại độ mịn màng trắng sáng.

Quỳnh Anh (XinhXinh.com.vn)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.