Oriflame giới thiệu đồng hồ Maket That Change

NgocThuyGroup.com – “Phù hợp với mọi phong cách và mọi hoàn cảnh!” – Oriflame tự hào giới thiệu đồng hồ Make That Change, xu hướng mới nhất trong giới phụ kiện – một loại trang sức mà bất kỳ người sành điệu nào đều muốn sở hữu!

Oriflame - Make That Change Watches_DongHo 1

Được sáng tạo bởi nhà thiết kế phụ kiện nổi tiếng của Oriflame, Katie Ellwood, đây là sản phẩm sang trọng nhất hiện nay của Oriflame. Trước khi gia nhập Oriflame, Katie từng làm cho nhãn hàng Mulberry, trước là trong vai trò Giám đốc sáng tạo và sau là Giám đốc sản xuất – chịu trách nhiệm về tất cả các sản phẩm may mặc và phụ kiện. Ngoài ra, cô ấy còn công tác trong lĩnh vực chuyên sâu như Stuart Vevers – một đối tác của Bottega Veneta, Calvin Klein và Louis Vuitton. Với kinh nghiệm làm việc chuyện nghiệp và tài năng nổi bật, Katie đã sử dụng vốn kiến thức quý giá của mình vào việc sản xuất ra những sản phẩm đẳng cấp thế giới.Oriflame - Make That Change Watches_DongHo 2

Điều gì khiến chiếc đồng hồ này lại trở nên đặc biệt đến như vậy? Hãy nghe Katie chia sẻ về nguồn cảm hứng và ý tưởng đằng sau công việc sáng tạo ra chiếc đồng hồ Make That Change này nhé!

Đâu là nguồn cảm hứng khi sáng tạo ra chiếc đồng hồ Make That Change của Oriflame?

Tôi muốn tạo ra một thứ gì đó thật sự đột phá nhưng vẫn hợp thời trang bằng cách kết hợp các yếu tố sành điệu và cổ điển. Chẳng hạn như dây đeo giả da, một chất liệu khá thịnh hành thế nhưng tông màu đen lại mang hơi hướng cổ điển. Mặt đồng hồ màu đen mang phong cách sang trọng, trong khi họa tiết chạm khắc lại đang là mốt.

Vậy điều gì khiến đồng hồ Make That Change của Oriflame trở nên đặc biệt đến vậy?

Thông thường, khi sản xuất đồng hồ hay bất kỳ loại mỹ phẩm nào, người ta thường dựa trên những thiết kế hoặc bộ phận có sẵn. Điểm khác biệt của đồng hồ Make That Change là mỗi chi tiết của nó được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Oriflame nên bạn sẽ không tìm được nó ở đâu khác ngoài Oriflame!

Những đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Make That Change của Oriflame?

Chúng ta có thể nói đây là loại đồng hồ 9-trong-1. Với mỗi chiếc đồng hồ sẽ đi kèm 3 dây đeo giả da sang trọng với 3 màu: đen, trắng và đỏ; cùng 3 mặt trang trí (phần tròn viền xunh quanh mặt đồng hồ) được làm từ thép không gỉ – một mặt đen huyền, một mặt với chi tiết chạm khắc và một mặt được đính hạt đá lấp lánh. Để tùy biến phù hợp với phong cách, dây đeo và mặt trang trí có thể được thay đổi một cách dễ dàng – xoay nhẹ mặt trang trí, thay dây đeo và xoay mặt trang trí một lần nữa để khóa.

Chiếc đồng hồ Make That Change của Oriflame nhắm đến đối tượng khách hàng nào?

Tôi nghĩ nét đẹp của chiếc đồng hồ này nằm ở đặc tính đa năng của nó. Bạn có muốn một chiếc đồng hồ lịch lãm cho buổi họp? Hãy thử dây đeo màu đen với mặt trang trí màu đen. Bạn đang tìm một chiếc đồng hồ thật sành điệu? Chọn dây đeo màu đỏ với mặt trang trí chạm khắc. Hoặc buổi tối lãng mạn ư? Hãy thử dây đeo màu đen đi cùng mặt đá lấp lánh. Chiếc đồng hồ này dành cho mọi người, phù hợp với mọi phong cách thời trang và mọi dịp.

Nguồn: Bản Tin Nội Oriflame (3-4/2011)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Comments

  1. Etranloc says

    Đong ho nay deo dep fet. minh cung co mot cai xai duoc lam. linh

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.