Những “tuyệt chiêu cực độc” để các quý ông sở hữu khuôn mặt rạng ngời – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Sở hữu một khuôn mặt luôn rạng ngời và tươi tắn không chỉ là niềm mơ ước của các quý cô, mà nó cũng là sự mong mỏi của các đấng mày râu.

Việc chăm sóc khuôn mặt của nam giới thực ra có nhiều vấn đế đề hơn so với các bạn gái. Có điều này, do da của nam giới thường nhiều dầu hơn và do những thói quen sinh hoạt không có lợi cho da như uống rượu hay hút thuốc. Vì vậy, mà việc chăm sóc da của nam cũng cần phải cẩn thận hơn và cầu kỳ hơn.

Hãy cùng aFamily khám phá bí quyết cực độc này để tự mình thực hiện, hay thế hiện tình yêu với chàng bằng cách tư vấn giúp chàng.

1. Làm gì để duy trì sự mịn màng của da vùng râu ?

Có rất nhiều quý ông sử dụng gly-cê-rin, kem chiết xuất từ cây lô hội hay gel để việc cạo râu được dễ dàng hơn. Đây là một thói quen tốt, bởi vì nó không chỉ là một sản phẩm tốt cho da mà nó còn giúp dao cạo lướt đi nhanh hơn.

SG_Gillette_11_49.tif

Việc chăm sóc cho vùng da này phải hết sự tỉ mẩn. Để giữ được sự tươi sáng và mềm mại của da thì sau mỗi lần cạo râu bạn hãy massage bằng kem hay gel. Sau khi đã massage, bạn nên bôi kem dưỡng đặc biệt hay kem dưỡng ẩm để giúp da được tái tạo nhanh hơn và mịn màng hơn.

Một nguyên tắc quan trọng khác khi chăm sóc vùng da này, đó là hãy tránh xa những loại kem dưỡng có chứa thành phần cồn. Loại kem này sẽ làm da bạn bị rát và tấy.

2. Làm gì để tránh đôi mắt thâm quầng?

Đôi mắt thâm quầng làm bạn trông giống như một chú gấu trúc và nó làm bạn mất đi vẻ rạng ngời, tươi tắn.

Thực chất, việc xuất hiện những vùng thầm xung quanh mắt là do sự phá vỡ của các mạch máu dưới da. Có một số lý do làm xuất hiện tình trạng này. Thứ nhất, đó là vấn đề do di truyền và thứ hai, là do rượu, thuốc lá hay những đồ uống có ca-fê-in.

Giải pháp khắc phục cho điều này chính là kem dưỡng vitamin K và những loại kem khác có chứa thành phần ca-fê-in. Những loại kem này thực sự rất có tác dụng trong việc khắc phục vùng thâm quầng xung quanh mắt. Và nếu bạn đã làm mọi thứ mà chúng vẫn hiện hữu trên khuôn mặt tức là bạn phải đến bác sĩ ngay, bởi vì bạn đang bị thiếu chất sắt.

3. Làm thế nào để biết đặc trưng của da ?

Hãy đến các spa hay thẩm mỹ viện uy tín. Những nơi này sẽ phân tích da của bạn và giúp bạn nhận ra đặc trưng cơ bản của da. Ở đây, bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên về việc thực hiện các biện pháp chăm sóc da phù hợp.

Nhung Tuyet Chieu Cuc Doc De Cac Quy Ong So Huu Khuon Mat Rang Ngoi 2

Nguyên tắc quan trọng nhất trong việc duy trì một làn da khoẻ mạnh là bạn phải có một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.

4. Mụn đầu đen

Da của nam giới thường nhiều dầu hơn so với các bạn gái, vì vậy, mà mụn đầu đen cũng xuất hiện ở các quý ông nhiều hơn.

Nhung Tuyet Chieu Cuc Doc De Cac Quy Ong So Huu Khuon Mat Rang Ngoi 3

Cách tốt nhất để khắc phục điều này chính là sử dụng các loại mặt nạ làm sạch hay thường xuyên xoa bóp mặt. Trên thị trường có rất nhiều các loại mặt nạ có công dụng trị mụn đầu đen nhưng những loại mặt nạ được làm từ đất sét là loại tốt nhất. Tuy nhiên, bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện thật chuẩn để đạt được kết quả như ý.

5. Da bạn nhiều dầu, phải làm thể nào để khắc phục ?

Nếu bạn thường xuyên dùng xà bông rửa mặt thì hãy chấm dứt ngay. Xà bông  không làm cho da bạn bớt dầu đi mà ngược lại, việc sử dụng thường xuyên xà bông sẽ làm các tuyến mồ hôi, nội tiết… phản ứng lại và sinh ra nhiều dầu hơn.

Nhung Tuyet Chieu Cuc Doc De Cac Quy Ong So Huu Khuon Mat Rang Ngoi 4

Hãy sử dụng các loại dung dịch tạo bọt hoặc sữa rửa mặt để giúp da tẩy đi phần dầu. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp cho những khuôn mặt có lượng dầu vừa phải. Còn nếu da bạn có nhiều dầu thì cách khắc phục tốt nhất là phải thường xuyên dùng sữa rửa mặt hoặc điều trị tại chỗ bằng salicylic và beta hydroxyl.

6. Để da mặt luôn rạng ngời và tươi sáng ?

Chẳng có gì ngạc nhiên khi biết, chính các đồ uống có cồn đã làm da mất đi độ ẩm tự nhiên và không còn tươi sáng.

Portrait of a happy young man on beach

Vì vậy, để có một khuôn mặt luôn rạng ngời và tươi sáng thì các quý ông nên hạn chế những loại thức uống này. Còn nếu bạn thường xuyên phải tiếp khách và không thể tránh được loại nước uống có cồn thì giải pháp dành cho bạn là đó là dùng sữa  rửa mặt và kem dưỡng ẩm hàng ngày. Sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn mềm mại và tái tạo colagen.

Để đạt được hiểu quả chăm sóc da tốt nhất, bạn phải nhớ, dùng kem tẩy da chết 1 lần/tuần. Loại kem này sẽ giúp bạn bóc đi lớp da chết và khuôn mặt sẽ rạng người, tươi sáng.

Trần Lê Nhi – Afamily (Tổng hợp)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.