Bí quyết giữ dáng của sao Việt – MyPhamOriflame.vn

>> Giảm cần an toàn đồng thời tăng cường sức khỏe với dòng sản phẩm Wellness by Oriflame 

MyPhamOriflame.vn – Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ khi mới 18 tuổi nhưng hơn 10 năm đã trôi qua, Hoa hậu Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình thon thả. Còn ca sĩ Ngọc Anh thì luôn có chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý để không bị tăng cân.

Có mặt trong buổi tập huấn Trở lại dáng vóc xưa diễn ra tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 5/1/2010 vừa qua, Hoa hậu Thu Thủy, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Nguyệt Hằng và hot girl Vân Navy đã cùng với các bác sĩ tư vấn giải đáp những thắc mắc xung quanh việc chăm sóc sắc đẹp.

IMG_5697

Hoa hậu Thu Thủy và ca sĩ Ngọc Anh.

"Là phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp trong mắt người thân và gia đình. Hơn nữa, tôi làm trong lĩnh vực làm đẹp nên rất khó thuyết phục khách hàng nếu như bản thân mình không có kiến thức và cách giữ gìn nhan sắc. Tôi đã có hai con, mỗi lần sinh con là một lần tôi gặp áp lực trong việc giảm cân. Vì thế, tôi thường xuyên đề ra những mục tiêu ngắn hạn trong việc làm đẹp để mình dễ dàng thực hiện. Ví dụ, 6 tháng sau khi sinh con, tôi đề ra mục tiêu là phải giảm cân để mặc vừa chiếc quần jeans của tôi mua cách đó 3 năm. Tuy nhiên, giảm cân quá nhanh cũng sẽ không tốt. Cách đây vài tháng, tôi phải vào viện điều trị do nhịn ăn uống để giảm cân. Phụ nữ nào cũng thiếu máu sau khi sinh nên uống viên sắt để bồi bổ cơ thể. Thế nhưng, vì tôi uống hơi nhiều nên đã bị sỏi thận. Cũng may là tôi chữa trị kịp thời", Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ về bí quyết giữ dáng vóc của chị.

Riêng Sao Mai Ngọc Anh lại cho rằng mình còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc nhan sắc. Chị cho biết: "Tôi may mắn có một cơ địa tốt nên việc giảm cân sau khi sinh cũng không gặp nhiều khó khăn. 15 ngày sau khi sinh con đầu lòng, tôi đã giảm được 10kg. Trong chế độ ăn uống hàng ngày, tôi ăn rất ít thịt, thay vào đó là hải sản vì tôi vốn mê những đồ ăn vùng biển. Tôi cũng đưa rất nhiều loại rau và nước hoa quả bồi dưỡng cho cơ thể. Thực sự tôi rất lười trong việc tập những bài thể dục nặng nhọc, chỉ chăm chỉ đi bộ thôi. Thêm vào đó, việc luyện thanh hàng ngày cũng tiêu tốn rất nhiều năng lượng nên tôi không bị tăng cân".

Hoa hậu Thu Thủy và ca sĩ Ngọc Anh đều hy vọng, những kinh nghiệm của họ sẽ giúp ích cho những chị em đang muốn làm đẹp cho mình.

>> Giảm cần an toàn đồng thời tăng cường sức khỏe với dòng sản phẩm Wellness by Oriflame 

Hình ảnh đẹp của các sao:

IMG_5643

IMG_5703

IMG_5649

Hoa hậu Việt Nam Thu Thủy đã có hai con nhưng thân hình vẫn rất thon thả.

IMG_5691

Sao Mai Ngọc Anh lại ăn rất nhiều rau và uống nước hoa quả hàng ngày để giữ được làn da đẹp.

IMG_5622

Diễn viên Nguyệt Hằng ngày càng xinh đẹp dù đã có hai con lớn.

IMG_5636

Hot girl Vân Navy sở hữu dáng vóc nhỏ gọn.

IMG_5661

Cô làm dáng xì tin bên Sao Mai Mạnh Quân.

Bài và ảnh: Lương Trần (NgoiSao.net)

>> Giảm cần an toàn đồng thời tăng cường sức khỏe với dòng sản phẩm Wellness by Oriflame

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.