Kiểu tóc mái “chuẩn” cho từng khuôn mặt – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Hãy tham khảo các kiểu tóc mái và khuôn mặt của "sao" để chọn được kiểu tóc mái phù hợp nhất cho khuôn mặt của mình…

Mặt tròn

Ví dụ tham khảo: Jennifer Hudson

042810Hudson400

Kiểu tóc mái hình vòng cung nhẹ  nhàng làm nổi bật những đặc điểm nữ tính, mềm mại trên khuôn mặt của Hudson.

Tóc mái có thể giúp khuôn mặt tròn trông thon gọn hơn. Bí quyết ở đây là chọn đúng kiểu. Hãy yêu cầu thợ cắt mái dày và có hình vòng cung. Mái mỏng sẽ không có hiệu quả tương tự.

Mặt trái tim

Ví dụ tham khảo: Reese Witherspoon

050510Reese400

Những người sở hữu khuôn mặt  trái tim sẽ có phần trên hơi to. Do đó, mái vén một bên sẽ giúp tạo sự cân bằng cho khuôn mặt, đồng thời thu hút sự chú ý xuống phần dưới.

Hãy yêu cầu thợ cắt vát và cắt lớp mỏng đối với phần tóc mái. Phần chạm vào lông mày sẽ ngắn nhất, còn phần chạm vào góc mắt sẽ dài nhất.

Mặt vuông

Ví dụ tham khảo: Nicole Richie

050410Nicole400

Mái dài gần đến mắt và cắt vát nhọn dần ở hai bên sẽ giúp khuôn mặt vuông trông mềm mại hơn.

Đối với những kiểu mái dày như thế này, độ dài của chúng rất quan trọng. Nếu không khéo, nó có thể “áp đảo” khuôn mặt bạn. Hãy yêu cầu thợ cắt quá lông mày một chút thôi, và chỉ cắt lớp dày ở hai bên. Còn phần giữa chỉ nên cắt mỏng.

Mặt trái xoan

Ví dụ tham khảo: Lea Michele

042810Lea400

Hầu như kiểu tóc mái nào cũng hợp với khuôn mặt trái xoan nhưng kiểu mái mỏng, để thẳng trên trán sẽ làm nổi bật những bộ phận đẹp nhất trên khuôn mặt bạn mà không làm tối mặt.

Hãy yêu cầu thợ cắt tóc cắt mái dài qua lông mày một chút và dài hơn ở hai bên.

Thụy Vân

(Tổng hợp theo It)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Comments

  1. toi co guong mat vuong nhung o truoc tran lai co1 cai xoay nen toc khong the cat mai ru thang xuong tran giong nhu cach ban da tu van cat kieu toc tren nen mong ban co cach nao de toi co 1 kieu toc phu hop doi voi truong hop cua minh

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.