Hè rực rỡ với 6 phụ kiện đáng yêu – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Mặc cho những cơn gió còn phảng phất hơi lạnh, mùa hè đang đến với cái nắng oi ả ban trưa. Dưới đây là 6 phụ kiện đáng yêu bạn nên sắm để trở nên đẹp hơn khi hè tới.

1. Kính gọng màu sặc sỡ

He ruc ro voi 6 phu kien dang yeu 3

Với kính gọng màu sặc sỡ, bãi biển đang vẫy gọi bạn. Những sắc màu rực rỡ của mùa hè chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, cũng như vô cùng hợp mốt. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm cho mình một chiếc ngay bây giờ?

2. Vòng cổ bạc nhiều dây

He ruc ro voi 6 phu kien dang yeu 2

Có thể kể đến một số loại như vòng cổ móc chìa khóa, trái tim hay đơn giản là một hình bạn thích. Bạn sẽ cá tính hơn bao giờ hết với chiếc vòng cổ này. Một lời khuyên rất hữu ích, hãy mặc cùng áo phông trắng cùng quần skinny đơn giản.

3. Mũ cói rộng vành

He ruc ro voi 6 phu kien dang yeu 5

Mùa hè gắn liền với những chuyến đi biển. Với một chiếc mũ cói rộng vành, bạn vừa bảo vệ được tóc, da mặt của mình, vừa trở nên nữ tính và thanh thoát. Hãy diện cùng chiếc váy bạn ưng ý nhất, chắc hẳn sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ.

4. Khuyên tai ngọc trai hình cầu

He ruc ro voi 6 phu kien dang yeu 6

Mới đầu nhìn, có vẻ như nó không được đáng yêu cho lắm. Sau một vài phút thử đeo nó lên, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Cặp khuyên tai độc đáo này sẽ làm bạn nổi bật ở bất kỳ một bữa tiệc nào. Không nhất thiết cứ phải kim cương mới đẹp, ngọc trai cũng có vẻ đẹp riêng của nó.

5. Đồng hồ Fendi trắng

He ruc ro voi 6 phu kien dang yeu 4

Fendi luôn luôn là một hãng thời trang được phụ nữ ưa chuộng. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ này có vẻ giống một chiếc thắt lưng. Đó là điểm nổi bật! Màu trắng dễ phối hợp đồ, bạn có thể thoải mái diện bất cứ thứ gì với nó.

6. Vòng tay Alexis Bittar Mulberry

He ruc ro voi 6 phu kien dang yeu 1

Có thể nói đây là một trong những chiếc vòng nổi bật nhất 2010. Được đính pha lê Swarovski cùng với lớp đá trong, phụ kiện đắt giá này mang cho bạn sự sành điệu và khỏe khoắn. Nếu bạn muốn mua, hãy sẵn sàng chi 255 đô la cho nó.

Nhung Gemini (Xinh Xinh)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.