Cho đôi môi hết khô nẻ – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Hãy bảo vệ đôi môi hàng ngày để tránh bị khô nẻ, bong da và chảy máu trong mùa đông này nhé!

Dưỡng môi như thế nào là hiệu quả?

Với đôi môi bị khô: nếu như môi có hiện tượng khô, hãy ngay lập tức sử dụng các thỏi son dưỡng ẩm để bổ sung nước cho môi, tránh tình trạng bong da.

Môi xỉn màu: Niêm mạc môi có rất nhiều mạch máu, nếu bạn thấy môi mình xỉn màu, hãy bổ sung các loại vitamin, ăn nhiều rau củ quả, và massage môi để thúc đẩy lưu thông máu, khôi phục màu sắc tươi sáng cho môi.

Chọn loại son dưỡng ẩm thích hợp: Có thể chọn loại son môi có chứa dầu dưỡng làm mềm môi, có tác dụng giữ nước, tốt nhất nên chọn các loại son có chiết xuất từ tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể chọn các loại sản phẩm có các thành phần dưỡng ẩm cao như Axít Hyaluronic, collagen… ví dụ như kem Vaseline để làm mềm môi.

Những điểm cần lưu ý để môi xinh luôn mềm mại:

Không sử dụng giấy ăn hay giấy vệ sinh dùng lực mạnh chà hay lau miệng, chỉ nên ấn nhẹ để tránh tổn thương cho môi.

Nếu thường xuyên trang điểm, hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng môi trước khi make up để tăng độ ẩm đồng thời bảo vệ môi.

Môi cũng cần chống nắng, hãy lựa chọn các thỏi son có chứa SPF để thoa lên môi nửa giờ trước khi ra khỏi nhà, mỗi 2 giờ lại thoa lại 1 lần để duy trì hiệu quả chống nắng.

Không uống rượu, sử dụng các chất kích thích, không nên chọn các sản phẩm tẩy trang quá mạnh để làm môi bị kích ứng.

Tránh liếm môi, nó sẽ làm môi bạn khô hơn.

Uống nhiều nước, có 1 chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau và trái cây, đảm bảo ngủ đủ giấc, không ăn các loại đồ cay nóng.

Việc lựa chọn kem đánh răng cũng rất quan trọng bởi kem đánh răng tiếp xúc trực tiếp với môi. Nếu da môi thuộc loại nhạy cảm hay đang có các vết thương hở hãy chọn các loại kem đánh răng ít bọt, loại kem đánh rằng này sẽ ít có các thành phần gây kích thích môi.

Kenzo (VZone)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.