Những nguyên tắc giúp bạn “chặn đường” lão hóa – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Bạn muốn làn da của mình luôn sáng đẹp, hồng hào, khỏe khoắn và không tỳ vết thời gian? Đơn giản thôi.

1. Đừng biến mình trở thành máy tiêu thụ cafe

Nghiên cứu cho thấy chị em công sở hàng ngày đều uống rất nhiều chất có chứa cafein như cà phê, trà, coca. Bạn có biết tiêu thụ cafein quá nhiều sẽ gây nên tình trạng hồi hộp, nhịp tim không ổn định, mất ngủ và rất nhiều các vấn đề về da khác?

Thay vì uống cafe hết ngày này đến ngày khác, bạn hãy thay nó bằng một tách trà thảo mộc, nước lọc. Ngoài ra, nên ăn thường xuyên trái cây tươi để làm giảm lượng cafein trong máu.

2. Ăn đúng cách

Theo các nghiên cứu mới nhất từ Mỹ, bông cải xanh, cải bắp, súp lơ, rau diếp… là nguồn chất xơ thô, có thể bổ sung vi chất và làm mất đi lượng nước dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn phù nề và sưng bọng mắt. Do vậy các chuyên gia khuyên bạn, nếu như không muốn thức dậy với bọng mắt sưng húp, thì có thể bổ sung các loại rau này vào thực đơn bữa tối.

3. Đừng lười vận động

Một vài động tác yoga từ 10-15 phút mỗi ngày đâu có chiếm quá nhiều thời gian của bạn, hơn nữa còn giúp bạn đốt cháy calo, giữ dáng cân đối, đẩy lùi lão hóa. Nếu gần đây bạn quá căng thẳng và stress vì công việc, Xinh Xinh gợi ý nên đăng ký 1 lớp khiêu vũ, những chuyển động mềm mại sẽ giúp bạn hạnh phúc và thoải mái hơn, uyển cuyển và duyên dáng hơn.

4. Một chút rượu vang

Màu sắc môi cũng ảnh hưởng rất lớn đến vẻ tươi trẻ của bạn. Y học Trung Quốc cho hay, phụ nữ ngoài 30 tuổi thường có các triệu chứng môi nhợt nhạt, hoặc xỉn màu. Để có 1 làn môi hồng tự nhiên, bạn có thể nhấp 1 chút rượu vang đỏ mỗi tối, nên nhớ là chỉ 1 chút, tình hình sẽ được cải thiện hơn.

5. Ngủ trưa

Một giấc ngủ ngắn chừng 15-20 phút buổi trưa rất quan trọng. Nó giúp bạn thư giãn tâm trí, lấy lại năng lượng để duy trì phong độ cho giờ làm việc buổi chiều, tránh tình trạng bạn bị đẩy vào trạng thái mệt mỏi, ủ dột, dẫn đến stress. Ngoài ra, nó còn giúp sắc mặt và làn da được cải thiện hơn. Khi chợp mắt ở công sở, tốt nhất nên tắt hẳn máy tính để tránh bức xạ cho da.

6. Bữa xế lành mạnh

Tránh ăn vặt hay ăn các đồ ăn nhanh vào giữa các bữa chính, nó chẳng tốt gì cho cân nặng của bạn. Bạn có thể lựa chọn 1 chút hoa quả sấy, 1 đĩa salad rau, hay hoa quả tươi, nước ép trái cây đều tốt hơn là bánh ngọt, kẹo, pizza…

7. Đừng quên tận hưởng

Bạn hoàn toàn có quyền tận hưởng sự thư giãn và những giây phút thoải mái sau 1 ngày dài mệt mỏi! Đừng tự bó buộc mình vào những khuôn khổ quá cứng nhắc, đi làm về là lại lao đầu vào công việc nhà, thậm chí đến khuya, anh xã sẽ chỉ thấy bạn thật nhàm chán khi suốt ngày cáu gắt và cằn nhằn.

Thay vì lao lực quá sức, hãy tự thưởng cho mình nửa giờ thư giãn với tinh dầu, ngâm mình trong bồn nước ấm và nhường lại phần trông bé cho chồng vài chục phút. Nước ấm cho thêm 1 chút muối tắm sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu, thư giãn tinh thần bằng 1 chút tinh hoa, nếu có 1 bản nhạc du dương nữa thì càng tuyệt.

Nếu có điều kiện, bạn có thể rủ chồng cùng thực hiện liệu pháp spa tại nhà này vào dịp cuối tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy bất ngờ rất thú vị.

Quỳnh Anh (Xinh Xinh)

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.