5 kiểu tóc thánh thiện dành cho bạn gái trẻ

(Ngọc Thúy Shop) – Thiếu nữ cần nhất ở mái tóc là sự gọn gàng và thánh thiện, dưới đây là 5 kiểu tóc Ngọc Thúy Shop dành tặng cho các bạn tuổi teen, với hy vọng nét tươi sáng và ngây thơ luôn ở bên bạn!

1. Tóc xoăn bông kiểu búp bê

Với kiểu tóc này thì nhìn bạn đáng yêu và ngọt ngào như 1 cô công chúa nhỏ! Đôi mắt to tròn và mái tóc bồng bềnh làm rạng ngời khuôn mặt xinh

2. Kiểu tóc lãng mạn

Chững chạc hơn 1 tý, lãng mạn hơn một chút và đầy cuốn hút

3. Kiểu tóc hiền thục

Kiểu tóc này mang lại nét ngây thơ và thuần khiết. Trông bạn thật giản dị mà sức hút của nét thông minh. Mái tóc dài màu nâu nhạt không hề làm mất đi nét hiện đại của bạn!

4. Cá tính

Tóc xoăn ngắn cũng rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Nếu bạn hoạt bát và rất cá tính thì có thể thử kiểu tóc này. Nhưng nên để tóc màu đen vì bạn vẫn là “Hoa học đường”

5. Tóc dài hơi uốn

Kiểu tóc này mang lại cho bạn nét thông minh và nhanh nhạy. Nếu bạn muốn bạn thông minh và xinh đẹp thì bạn hãy để kiểu tóc vừa, uốn xoăn ở duôi này nhé!

Hứa Thuý

Nguồn: www.xinhxinh.com.vn


@Dành cho quảng cáo

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.

www.NgocThuyShop.com – Thương hiệu phân phối mỹ phẩm Oriflame trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hoạt động từ năm 2006

www.NgocThuyGroup.com – Việc làm thêm, Việc làm ngoài giờ, Cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, Cơ hội làm giàu, Cơ hội kinh doanh

www.MyPhamOriflame.vn – Thư viện làm đẹp, kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm trực tuyến của bạn

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.