ĐÊM TRẮNG” lộng lẫy cùng Oriflame Optimals White

Ngày 4 tháng 6 vừa qua chứng kiến một hiện tượng “đêm trắng” có một không hai tại nhà hàng White Palace thành phố Hồ Chí Minh. Đó là buổi ra mắt bộ sản phẩm mới Optimals White của hãng mỹ phẩm Thuỵ Điển ORIFLAME với chủ đề “WHITE NIGHT – đêm hội màu trắng”.

Buổi ra mắt đồng thời cũng là buổi giao lưu, gặp gỡ của 1.000 tư vấn viên hội về để được tôn vinh bằng 16 danh hiệu mới và được thưởng bằng món quà xứng đáng cho những thành tích xuất sắc nhất của chi nhánh TP. HCMC trong năm tháng đầu năm.

Sự tham dự của đại diện hơn 40 báo, đài Trung ương và địa phương, cùng các ca sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc Việt hiện nay như: ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhóm Mặt Trời Mới, vũ đoàn Sài Gòn… và đông đảo những tư vấn viên trẻ trung năng động đang làm việc và cộng tác với Oriflame đã đưa đến một đêm hội bùng nổ sắc trắng với bầu không khí sôi động xuyên suốt các màn trình diễn giới thiệu 45 sản phẩm của catalogue tháng 7, màn chúc mừng tư vấn viên và các trò chơi.

Lấy ý tưởng từ hiện tượng thiên nhiên nổi tiếng ở thành phố Saint Peteburg của Nga diễn ra vào cuối tháng 6 hàng năm, đồng thời là một nét văn hoá phố đêm đặc trưng ở Ý, cũng như lễ hội tôn vinh ngày Hạ Chí ở Thụy Điển, “WHITE NIGHT” hay “ĐÊM TRẮNG” giới thiệu một cách độc đáo và đầy ấn tượng sản phẩm Optimals White của ORIFLAME. Giữa khung cảnh lộng lẫy của “cung điện” White Palace phủ đầy màu trắng, nàng Bạch Tuyết và chàng hoàng tử cùng mối tình lãng mạn mộng mơ của họ trong tiết mục mở màn đậm màu sắc cổ tích đã hình tượng hoá nét quý phái đặc trưng của dòng sản phẩm làm trắng sáng da đặc biệt này.

Mệnh danh là tâm điểm của “ĐÊM TRẮNG”, bộ sưu tập Optimals White được các chuyên gia mỹ phẩm của ORIFLAME nghiên cứu và chế tạo từ nhiều tháng trước, gồm sữa rửa mặt Optimals White Foaming Cleanser, dung dịch làm săn và thanh khiết làn da Optimals White Clarifying Toner, sữa dưỡng da ban ngày Optimals White Day Fluid và kem dưỡng da ban đêm Optimals White Night Cream đầy đủ cho quy trình chăm sóc da hàng ngày. Optimals White là sáng tạo mới nhất trong loạt sản phẩm làm trắng da của ORIFLAME hiện nay. Bộ sản phẩm giúp cho làn da loại bỏ được tạp chất, bụi bẩn sau một ngày bụi bặm trên đường, cải thiện sắc tố da, bảo vệ độ ẩm, phục hồi sự mất nước của làn da khi phơi dưới nánh nắng mặt trời, cho làn da trắng hồng rực rỡ suốt những tháng hè. Đặc biệt, công nghệ cải tiến cùng phức hợp làm trắng và chiết xuất cam thảo từ thiên nhiên trong sản phẩm làm cho làn da rạng ngời, nhẵn mịn và mềm mại dần lên chỉ trong bốn tuần. Tác dụng làm trắng của Optimals White đã được kiểm chứng bởi kết quả dùng thử của 28 nữ khách hàng tại Ấn Độ, cụ thể:

Da sáng hơn: 73%

Làn da rạng rỡ và hồng hào hơn: 92%

Sắc tố da cải thiện hơn: 80%

Phát biểu trong “ĐÊM TRẮNG” ra mắt sản phẩm Optimals White, Ông Henrik Johansesson – Tổng Giám Đốc ORIFLAME VIỆT NAM cho biết “Với Optimals White, ORIFLAME không chỉ muốn khẳng định vị trí thương hiệu hàng đầu của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam, mà qua đó, ORIFLAME còn muốn mình trở thành biểu tượng của cái đẹp qua việc luôn đáp ứng được nhu cầu làm đẹp cho phụ nữ với các dòng mỹ phẩm cao cấp được làm từ thiên nhiên. Optimals White giúp bạn không phải tốn thời gian và tiền bạc để tìm đến các dịch vụ làm trắng mà vẫn sở hữu được một làn da ngà ngọc chỉ trong vòng 4 tuần”. Không chỉ nhấn mạnh công dụng của sản phẩm Optimals White bằng sắc màu thanh khiết bậc nhất được thăng hoa trong một đêm hội lung linh huyền ảo, ORIFLAME còn muốn khẳng định phương châm không thay đổi của mình với những người đã trực tiếp góp phần tạo nên sự phát triển thịnh vượng của thương hiệu – những tư vấn viên. Luôn biết tư vấn viên là những người mang trong mình hình ảnh và thành tựu nỗ lực của công ty khi tiếp xúc với khách hàng, ORIFLAME tổ chức định kỳ những buổi họp mặt vinh danh tư vấn viên vào các thời điểm hàng tháng và những lễ hội đặc biệt hàng năm để tôn vinh họ bằng những danh hiệu và giải thưởng đáng kể. Buổi ra mắt sản phẩm Optimals White lần này không nằm ngoài những cơ hội giúp cho ORIFLAME gửi đến tư vấn viên của mình những lời cảm ơn chân thành. Trong buổi trùng phùng, ORIFLAME đã trao những giải thưởng tiền mặt có giá trị từ 10 – 100 triệu đồng cho 16 tư vấn viên xuất sắc nhất của chi nhánh TP. HCMC trong 5 tháng đầu năm 2008. Ngoài việc công nhận những đóng góp không nhỏ của tư vấn viên, Oriflame còn muốn “WHITE NIGHT” là một đêm hội tưng bừng, rực rỡ để không chỉ tư vấn viên cảm thấy mình là một thành viên được tôn trọng của gia đình mà còn ghi lại dấu ấn không phai mờ về hình ảnh gia đình ORIFLAME đoàn kết thống nhất cùng vượt qua mọi khó khăn trong lòng người tham gia.

Giới thiệu về Oriflame

Oriflame là một công ty mỹ phẩm của Thụy Điển chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao, thông qua đội ngũ bán hàng độc lập. Bán hàng trực tiếp giúp người tiêu dùng có được những lời khuyên hữu ích, đáng tin cậy cũng như được trải nghiệm một quá trình mua sản phẩm trực tiếp rất thuận tiện và thú vị từ những người quen biết đáng tin cậy. Trở thành một Tư vấn viên của Oriflame sẽ giúp mang đến nguồn thu nhập tốt, cơ hội nghề nghiệp ổn định, điều kiện phát triển bản thân và cơ hội giao lưu với cộng đồng Tư vấn viên trên khắp thế giới. Ngày nay, Công ty Mỹ phẩm Oriflame là một trong những công ty mỹ phẩm phát triển nhanh nhất thế giới. Oriflame hiện đang hoạt động tại 60 quốc gia và giữ vị trí hàng đầu tại hơn 30 thị trường với mạng lưới 2.2 triệu Tư vấn viên độc lập tham gia kinh doanh các mục sản phẩm phong phú từ các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân đến các sản phẩm nước hoa cao cấp. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng, Oriflame luôn duy trì mục tiêu kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm Thiên nhiên của Thụy Điển từ bạn bè đến bạn bè.

Oriflame chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003 và đến nay đã có chi nhánh tại 4 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Theo 24h.com.vn

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.