Sôi động thị trường mỹ phẩm cho giới trẻ – MyPhamOriflame.vn

MyPhamOriflame.vn – Thị trường mỹ phẩm cho giới trẻ cũng đang là mảnh đất màu mỡ của DN với doanh số 400 tỷ đồng năm 2004 và có mức tăng trưởng dự báo khoảng 30%/năm.

Mỹ phẩm dành cho độ tuổi từ 15 – 25 với các tên tuổi như Rohto – Mentholatum, LG Vina, Oriflame, Avon, Thorakao, Mỹ phẩm Sài Gòn… tung ra nhắm vào nhóm học sinh trung học, sinh viên và các bạn trẻ ưa thích làm đẹp, hợp thời trang và giá không quá đắt. Kết quả nghiên cứu thị trường về tiêu dùng mỹ phẩm ở độ tuổi dưới 25 của một công ty nghiên cứu thị trường tại 30 trường phổ thông, cao đẳng, đại học và các trung tâm thương mại, siêu thị lớn tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ cho thấy: có 30% số học sinh ở độ tuổi 15 – 16 đã bắt đầu làm quen với một trong các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cơ bản như: sữa rửa mặt, sữa tắm, nước dưỡng cân bằng độ ẩm, kem dưỡng chống mụn, son dưỡng môi… Tỷ lệ này có chiều hướng tăng dầntheo độ tuổi. Đến khoảng 17- 19 tuổi, tỷ lệ có dùng mỹ phẩm là 70%, và trên 19 tuổi thì tỷ lệ này đã gần 90%; số lượng các loại sử dụng từ 3 món trở lên.

Danh mục sản phẩm Oriflame (tất cả các sản phẩm của Oriflame)

Nước hoa | Trang điểm | Dưỡng da

Chăm sóc cá nhân | Dành cho nam giới (for men) | Dành cho bé yêu

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Wellness by Oriflame

Các nhà sản xuất nhắm tới đối tượng trẻ, do mỹ phẩm dành cho lứa tuổi này không đòi hỏi công nghệ và tính năng dưỡng da nhiều như các loại mỹ phẩm dành cho đối tượng phụ nữ trưởng thành. Dòng sản phẩm riêng cho nhóm khách hàng trẻ cùng giống nhau ở một điểm: các quyết định chọn mua một loại sản phẩm nào đó đều bị ảnh hưởng từ mốt, quảng cáo, sách báo thời trang. Họ cũng hay thay đổi, mua sắm theo trào lưu và quan tâm nhiều tới mẫu mã. Chính vì vậy, các nhãn hiệu mới, các Cty mới tham gia vào thị trường tiếp cận dòng mỹ phẩm cho giới trẻ sẽ dễ dàng hơn nếu phải cạnh tranh với các tên tuổi mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Mỹ phẩm dành riêng cho giới trẻ bắt đầu được chú ý đến từ cuối năm 2000 với một số loại sản phẩm tạo màu như son dưỡng làm bóng môi màu nhạt. Nhãn hiệu Essance cùng với các công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước liên tục giới thiệu những nhóm mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da riêng biệt chỉ dành cho giới trẻ đang chiếm nhiều ưu thế. Đến tháng 10/2004, thị trường đã có gần 20 nhóm sản phẩm dành cho độ tuổi này: Essance, Clear+, Visions, LipIce, Tea Tree, Color Trend, Flavor Savers… Mới đây nhất, mỹ phẩm Sài Gòn cũng vừa đưa ra loại nước hoa Fantasy dành riêng cho nữ sinh. Mỹ phẩm Sài Gòn đã nghiên cứu thị trường hơn một năm để định hình được chủ đề cho Fantasy – nước hoa nữ sinh: “gọn nhẹ, tươi mát, dễ thương”. Cùng với mẫu mã bắt mắt, luôn thay đổi cùng các chương trình quảng cáo, các cty còn có nhiều chiêu khuyến mãi: quà tặng thời trang xinh xắn và được tham dự miễn phí các chương trình vui chơi giải trí có các ca sĩ, diễn viên đang được giới trẻ hâm mộ.

Anh Văn

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp, ngày 24/11/2004


@Dành cho quảng cáo

Oriflame là công ty mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển, thành lập 1967. Oriflame có mặt ở Việt Nam từ năm 2003. Sau 4 năm hoạt động, Oriflame đã chiếm hơn 30% thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mỹ phẩm Oriflame vì:

  • Mỹ phẩm được chiết khấu từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên
  • Sản phẩm được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường (đảm bảo 100% không gây tác hại cho người sử dụng)
  • Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp (giá cả lại rất phải chăng)

www.NgocThuyShop.com chuyên phân phối mỹ phẩm Oriflame online, giao hàng tận nơi và tư vấn miễn phí. Hãy ghé thăm website www.NgocThuyShop.com để tìm cho mình một bộ mỹ phẩm Oriflame ưng ý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng của mỹ phẩm Oriflame và dịch vụ do website www.NgocThuyShop.com cung cấp.


Đỗ Ngọc Thúy

Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame

Email: mariathuydo@yahoo.com

Di động: 0909.502.656

Điện thoại: 08.39445480

Website: NgocThuyShop.com | MyPhamOriflame.vn | NgocThuyGroup.com

————————

Y!M: mariathuydo

Skype: mariathuydo

Google Talk: mariathuydo

Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Chưa có phản hồi nào. Bạn hãy là người đầu tiên!

Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi của bạn. Hãy nhập ý kiến của bạn vào ô bên dưới. Xin cám ơn.

*