Oriflame đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng! – My Pham Oriflame Blog

[MyPhamOriflame blog] – Vào sáng ngày hôm nay (02/05/2004), chi nhánh Oriflame tại Đà Nẵng đã chính thức khai trương.

Do nhu cầu rất lớn về mỹ phẩm Oriflame tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung, Oriflame đã khai trương văn phòng Chi nhánh Đà Nẵng. Trong thời gian sắp tới, Oriflame Đà Nẵng sẽ phát triển rất mạnh và hình thành một đội ngũ tư vấn viên rất lớn phân phối hàng cho toàn khu vực miền Trung. Những ai gia nhập từ bây giờ sẽ có một cơ hội phát triển thu nhập và vươn lên những vị trí hàng đầu một cách dễ dàng hơn so với thời gian sau này.

Ngọc Thúy Group Tp. HCM là một nhóm tư vấn viên Oriflame dày dạn kinh nghiệm với đội ngũ trải dài từ Bắc tới Nam. Chúng tôi có tư vấn viên ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Kiên Giang… Hãy gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi và hoạt động ở tại địa bàn Đà Nẵng – nơi mà mọi thứ đang ở trong giai đoạn "tạo lập khởi sự" này. Bạn sẽ tận dụng được ưu thế của người "tiên phong, mở cỏi" cộng với "kinh nghiệm trận mạc" trên nhiều "chiến trường" của chúng tôi. Nếu bạn thành công, phần thường cho người "tiên phong, mở cỏi" như bạn bao giờ cũng xứng đáng. Kinh nghiệm này đã được rút kết từ lịch sử hình thành và hoạt động của văn phòng Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ. Những người nằm trong "top ten" các chi nhánh và toàn Việt Nam là những người đã chọn Oriflame ngay từ lúc các văn phòng này chưa hoặc mới đi vào hoạt động.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Đỗ Ngọc Thúy.

Hãy gia nhập với chúng tôi và cùng nhau làm giàu.


Đỗ Ngọc Thúy
Tư vấn viên công ty mỹ phẩm Oriflame
Mã số: 52979
Email: mariathuydo@yahoo.com
Điện thoại: 0909502656
Website: http://www.ngocthuyshop.com

————————-
Y!M: mariathuydo
Skype: mariathuydo
Google Talk: mariathuydo


Đỗ Ngọc Thúy

Đỗ Ngọc Thúy là một tư vấn viên mỹ phẩm và làm đẹp giàu kinh nghiệm của Oriflame Việt Nam, được mệnh danh là "từ điển sống về sản phẩm Oriflame". Thúy bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame từ năm 2006. Tận dụng Internet với mô hình bán hàng trực tiếp của Oriflame, Thúy đã trở thành một trong những người tiên phong và nổi tiếng nhất làm quảng cáo sản phẩm Oriflame trên mạng, và là chuyên gia hàng đầu về Attraction Marketing. Chức danh hiện tại của Thúy là Senior Gold Director.

More Posts - Website

Follow Me:
TwitterFacebookLinkedInGoogle PlusYouTube

Comments

  1. le van luan says

    Than chao!
    Toi hien dang la sinh vien nam cuoi chuyen nghanh quan tri kinh doanh. Toi da tung duoc biet den cong ty cua chung ta. Va da tung co mong muon duoc lam viec va tro thanh thanh vien cua quy cong ty qua cuoc gap go voi mot nguoi ban.Nhung o thoi diem do dieu kien kho khan nen toi chua the lam duoc dieu minh muon.Vay bay gio toi muon thuc hien duoc dieu do thi phai lam gi.Mong cohoi am cua quy vi.Hien toi dang hoc tai truong Cao dang KT- KH Da Nang.

  2. minh hau says

    Xin chao!
    Em dang la hoc sinh lop 12 va em cung muon thu lam viec ve tu van vien de tang them kinh nghiem cung nhu la su hoat bat cho minh. Em o Dang Nang, em dang hoc truong Hoang Hoa Tham. Rat mong nhan duoc su hoi am cua chi. Than.

  3. nguyen thi thuy tram says

    em muon xin vo lam de kinh doanh mỹ phẫm oriflame o đà nẵng .em rat thich kinh doanh…mong chị thuý giúp e với ạ.e xin cam on

Speak Your Mind

*

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.